ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Google ปล่อยทีเซอร์เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Google Pixel 7 , Google Pixel 7 Pro , Google Pixel Watch และ Google Pixel Tablet

Google ปล่อยทีเซอร์เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Google Pixel 7 , Google Pixel 7 Pro , Google Pixel Watch และ Google Pixel Tablet

วันที่โพสต์: 19 พฤษภาคม 2022

ทุกคนคงทราบกันแล้วนะครับว่า Google จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Series รุ่นใหม่ในช่วงปลายของปี 2022 นี้อยู่แล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายๆคนที่ยังไม่ทราบว่านอกจาก Google จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Series รุ่นใหม่แล้วยังได้มีการเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอีกด้วย เช่น สมาร์ทวอทช์ Google Pixel Watch หรือแท็บเล็ต Google Pixel Tablet และคาดว่าอาจจะมีผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกหลายอย่างเปิดตัวด้วยครับ

สำหรับตอนนี้เราจะมาพูดถึงสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Series , สมาร์ทวอทช์ Google Pixel Watch และแท็บเล็ต Google Pixel Tablet ที่ทาง Google ได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ได้เห็นกันก่อนครับ อันดับแรกมาเริ่มกันที่สมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Series โดยจะมีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ Google Pixel 7 และ Google Pixel 7 Pro ซึ่งทั้งคู่จะมาพร้อมชิป Tensor รุ่นใหม่ของ Google หรือชิป Tensor รุ่นที่สองที่ยังไม่ได้เปิดตัว และก่อนหน้านี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของทั้งคู่เผยออกมาให้ได้เห็นดีไซน์กันคร่าวๆแล้ว

>> หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro โชว์ให้เห็นดีไซน์หน้าจอแบบเจาะรู และกล้องหลัง 3 ตัว

>> เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 (รุ่นธรรมดา) ดีไซน์ยังคงคล้ายคลึงกับ Google Pixel 6

>> เผย!! ภาพเรนเดอร์เคสของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro จาก Techgoing โชว์ดีไซน์ด้านหลังคล้ายกับ Google Pixel 6 Pro

สมาร์ทวอทช์ Google Pixel Watch เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกที่พัฒนาโดย Google ดีไซน์จะมีลักษณะเรียบๆเป็นกระจกทรงกลมโค้งไร้ลวดลายต่างๆ , ด้านข้างจะมี 2 ปุ่ม และจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ของ Fitbit เนื่องจาก Google เป็นเจ้าของ Fitbit นั่นก็หมายความว่าสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้จะรองรับการติดตามการออกกำลังกาย การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ รวมถึงการติดตามการนอนหลับด้วย และสมาร์ทวอทช์ Google Pixel Watch จะมาพร้อมระบบปฏิบัติการ WearOS เวอร์ชั่นใหม่พร้อมด้วยแอป Google Home ติดตั้งมาให้ด้วยเช่นกันครับ 

ในส่วนของแท็บเล็ต Google Pixel Tablet คาดว่าน่าจะเปิดตัวในปีหน้า แต่ในครั้งนี้ทาง Google ได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลและดีไซน์คร่าวๆบางส่วนออกมาเป็นการโปรโมทหรือเรียกน้ำย่อยให้กับแฟนๆกันก่อน โดยแท็บเล็ต Google Pixel Tablet มาพร้อมกับดีไซน์ขอบหน้าจอที่บางเฉียบ กล้องหน้าตัวหนึ่งกับกล้องหลังอีกตัวหนึ่ง และใช้ชิป Google Tensor ใหม่ล่าสุดเช่นเดียวกับสมาร์ทโฟนนั่นเองครับ อย่างไรก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม