ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Asus ROG Phone 6 อย่างเป็นทางการในวันที่ 5 กรกฎาคม 2022 นี้

เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Asus ROG Phone 6 อย่างเป็นทางการในวันที่ 5 กรกฎาคม 2022 นี้

วันที่โพสต์: 9 มิถุนายน 2022

Asus ประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Asus ROG Phone 6 ของปี 2022 อย่างเป็นทางการในวันที่ 5 กรกฎาคม 2022 นี้ เวลาตามท้องถิ่น 20.00 น. (ไทเป ประเทศไต้หวัน) , 14.00 น. (เบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี) , 8.00 น. (นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา) หากเทียบกับเวลาในประเทศไทยก็คือ 19.00 น. (แต่ยังไม่ได้เปิดตัวในประเทศไทยนะครับ) โดยสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Asus ROG Phone 6 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของตระกูล ROG Phone Series และเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่สืบทอดต่อจากสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Asus ROG Phone 5 นอกจากจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่งแล้วยังได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่ๆและหูฟังสำหรับเล่นเกมใหม่ไปพร้อมๆกันอีกด้วย

ทั้งนี้ในภาพทีเซอร์เบื้องต้นไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Asus ROG Phone 6 ออกมาให้ทราบ แต่ตามแหล่งข่าวลือข่าวหลุดต่างๆก่อนหน้านี้ระบุว่าสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Asus ROG Phone 6 จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1 ตัวล่าสุดของ Qualcomm

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอก็น่าจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Asus ROG Phone 6 หลุดออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมก่อนเปิดตัวอย่างแน่นอน ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : gsmarenasparrowsnews

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม