ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! หูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds Pro 2 จะมาพร้อมไดรเวอร์คู่ ปรับแต่งเสียงโดย Devialet ลุ้นเปิดตัวในเดือนนี้

ลือ!! หูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds Pro 2 จะมาพร้อมไดรเวอร์คู่ ปรับแต่งเสียงโดย Devialet ลุ้นเปิดตัวในเดือนนี้

วันที่โพสต์: 27 มิถุนายน 2022

Huawei เตรียมเปิดตัวหูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds Pro 2 ซึ่งเป็นรุ่นที่สืบทอดต่อจากหูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds Pro โดยมีข่าวลือคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในเดือนมิถุนายน 2022 นี้ เหลือเวลาอยู่อีกไม่กี่วันเท่านั้นครับ นอกจากนี้ยังคาดว่าหูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds Pro 2 อาจจะมีราคาอยู่ที่ 200 ยูโร หรือประมาณ 7,xxx บาท เหมือนกันกับหูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds Pro รุ่นก่อนหน้านี้

มีรายงานว่า Huawei ได้ร่วมมือกันกับ Devialet ซึ่งเป็นบริษัททางด้านเทคโนโลยีเสียงของประเทศฝรั่งเศส เพื่อที่จะปรับปรุงเสียงของหูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds Pro 2 รุ่นใหม่นี้ โดยหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ดังกล่าวจะได้รับการอัพเกรดให้ดีขึ้น ซึ่งมาพร้อมรองรับมาตรฐาน Hi-Res Audio Wireless ที่สามารถทำให้เสียงมีคุณภาพสูงขึ้นจากการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า Triple Adaptive Equalizer ที่จะสามารถควบคุมเสียงได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้หูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds Pro 2 รุ่นใหม่ยังได้รับการอัพเกรดเพิ่ม ก็คือ จะมาพร้อมกับไดร์เวอร์แบบคู่ (ตัวหนึ่งจะรองรับเบส ส่วนอีกตัวหนึ่งจะรองรับเสียงกลางและสูง) และจะสามารถรองรับความถี่ได้ตั้งแต่ 14Hz ถึง 48,000Hz , ได้รับการอัพเกรดฟีเจอร์ระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ANC (หรือ Active Noise Cancellation) ซึ่งสามารถลดเสียงรบกวนลงได้ถึง 47 dB ในขณะที่รุ่นก่อนหน้านี้ลดลงได้เพียง 40dB

หูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds Pro 2 คาดว่ามาพร้อมกับไมโครโฟน 3 ตัว และระบบอัลกอริธึม AI มาช่วยควบคุมการทำงาน , แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานถึง 6.5 ชั่วโมง (เมื่อปิด ANC) / ชาร์จผ่านเคสชาร์จจะสามารถใช้งานได้ทั้งหมดประมาณ 30 ชั่วโมง , มีมาตรฐานกันน้ำและกันฝุ่นที่ระดับ IP54 , มีด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน Blue Silver , สีเงิน Frost Silver และสีขาว Ceramic White

- Huawei เปิดตัวนาฬิกา Huawei Watch GT2 Pro และหูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds Pro ที่รองรับ ANC ระบบการตัดเสียงรบกวนภายนอก

ที่มา : gsmarena

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม