ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! คลิปวิดีโอตัวเครื่องต้นแบบของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 และ Google Pixel 7 Pro โชว์ให้เห็นดีไซน์รอบด้าน

เผย!! คลิปวิดีโอตัวเครื่องต้นแบบของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 และ Google Pixel 7 Pro โชว์ให้เห็นดีไซน์รอบด้าน

วันที่โพสต์: 25 สิงหาคม 2022

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 และ Google Pixel 7 Pro หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันคร่าวๆแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีคลิปวิดีโอตัวเครื่องต้นแบบของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 และ Google Pixel 7 Pro เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันเพิ่มเติมแบบจัดเต็มด้วย

โดยคลิปวิดีโอตัวเครื่องต้นแบบของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 และ Google Pixel 7 Pro เบื้องต้นได้ถูกเปิดเผยออกมาจาก Youtube ของช่อง Unbox Therapy ซึ่งเขาได้ทำการตรวจวัดตัวเครื่องโดยใช้คาลิปเปอร์ (caliper) ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

สมาร์ทโฟนรุ่น Google Pixel 7 Pro มีขนาดของตัวเครื่องใกล้เคียงกันกับสมาร์ทโฟน Google Pixel 6 Pro รุ่นก่อนหน้านี้ที่มีขนาด 163.9 x 75.9 x 8.9 มม. แต่ Google Pixel 7 Pro จะแคบกว่าเล็กน้อย (163.9 x 73.2 x 8.9 มม.) และมีความหนาเพียง 0.1 มม. ส่วนตรงแถบของกล้องยังคงมีความหนาเท่ากันอยู่ที่ 11.5 มม.

สมาร์ทโฟนรุ่น Google Pixel 7 จะมีขนาดของตัวเครื่องสั้นกว่าและแคบกว่าสมาร์ทโฟน Google Pixel 6 เล็กน้อย

นอกจากนี้เราจะเห็นว่าตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro ดูเหมือนจะมีขอบหน้าจอที่เล็กลงอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งแถบของกล้องหลังกับตัวเครื่องมีพื้นผิวเป็นแบบมันเงา ในขณะที่ Google Pixel 7 ดูเหมือนจะเป็นอะลูมิเนียมชุบอะโนไดซ์ (anodized aluminum) แถมดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Series รุ่นใหม่นี้ไม่มาในรูปแบบทูโทนเหมือนกับรุ่นก่อนหน้านี้แล้วด้วย

- หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro โชว์ให้เห็นดีไซน์หน้าจอแบบเจาะรู และกล้องหลัง 3 ตัว

- เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 (รุ่นธรรมดา) ดีไซน์ยังคงคล้ายคลึงกับ Google Pixel 6

ทั้งนี้ตามข่าวลือต่างๆที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Series จะเริ่มเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 6 เดือนตุลาคม 2022 เป็นต้นไป และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 เดือนตุลาคม 2022 เป็นต้นไป แต่อย่างไรก็ตามรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : unboxtherapygsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม