ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Apple ยืนยัน!! เตรียมจัดงาน Apple Event - Far Out ในวันที่ 7 กันยายน 2022 นี้ คาดเปิดตัว iPhone 14 Series , Apple Watch Series 8 , iPad รุ่นที่ 10 และAirPods Pro 2

Apple ยืนยัน!! เตรียมจัดงาน Apple Event - Far Out ในวันที่ 7 กันยายน 2022 นี้ คาดเปิดตัว iPhone 14 Series , Apple Watch Series 8 , iPad รุ่นที่ 10 และAirPods Pro 2

วันที่โพสต์: 29 สิงหาคม 2022

ก่อนหน้าไม่นานมานี้มีข่าวลือหลุดออกมาว่า Apple วางแผนอาจจัดงานเปิดตัว iPhone 14 Series ในวันที่ 7 เดือนกันยายน 2022 นี้ ล่าสุดทาง Apple ก็ได้ประกาศยืนยันออกมาแล้วว่าจะจัดงาน Apple Event “Far Out” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหลายอย่างในวันที่ 7 เดือนกันยายน 2022 ที่จะถึงนี้ เวลา 10.00 น. (ตามเวลาแปซิฟิก) หรือวันที่ 8 เดือนกันยายน 2022 ที่จะถึงนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งจะจัดขึ้นที่โรงละครสตีฟจ็อบส์ในวิทยาเขต Apple Park ในเมืองคูเปอร์ติโน รัฐแคลิฟอร์เนีย โดย Apple จะสตรีมสดผ่านเว็ปไซต์บน YouTube และบน Apple TV ผ่านแอป Apple TV เช่นเคยครับ

สำหรับงาน Apple Event ของปี 2022 นี้ คาดว่าจะมีการเปิดตัว iPhone 14 Series , Apple Watch Series 8 , iPad รุ่นที่ 10 และAirPods Pro 2 โดยมีรายละเอียดดังนี้ครับ

iPhone 14 Series

  • iPhone 14 : จะมีหน้าจอแสดงผล ขนาด 6.1 นิ้ว , มีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย , มีชิปเซ็ต A15 , RAM ขนาด 6GB , คาดว่าจะมีสีม่วงเป็นสีใหม่ให้เลือก , รองรับการชาร์จไว 30W
  • iPhone 14 Max : จะมีหน้าจออ ขนาด 6.7 นิ้ว , มาแทนรุ่น mini ของปีที่แล้ว , มีชิปเซ็ต A15 , RAM ขนาด 6GB
  • iPhone 14 Pro : จะมีหน้าจอแสดงผล ขนาด 6.1 นิ้ว , มาพร้อมกับเทคโนโลยีกล้องที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ มีดีไซน์กล้องหน้าแบบเจาะรูเป็นรูปทรงเม็ดยา , มีดีไซน์กล้องหลังขนาดใหญ่ขึ้น กล้องหลักอาจมีความละเอียด 48MP , มีชิปเซ็ต A16 , RAM ขนาด 6GB , คาดว่ามาพร้อมหน้าจอแสดงผลที่รองรับ Always-on Display
  • iPhone 14 Pro Max : จะมีหน้าจออ ขนาด 6.7 นิ้ว , มาพร้อมกับเทคโนโลยีกล้องที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ มีดีไซน์กล้องหน้าแบบเจาะรูเป็นรูปทรงเม็ดยา , มีดีไซน์กล้องหลังขนาดใหญ่ขึ้น กล้องหลักอาจมีความละเอียด 48MP , RAM ขนาด 6GB , คาดว่ามาพร้อมหน้าจอแสดงผลที่รองรับ Always-on Display

Apple Watch Series 8

  • Apple Watch Series 8 รุ่นมาตรฐาน : ดีไซน์เดียวกับ Apple Watch Series 7 แต่มีฟีเจอร์วัดอุณหภูมิร่างกาย และฟีเจอร์ด้านสุขภาพสำหรับสุภาพสตรีเพิ่มเข้ามา
  • Apple Watch Series 8 Pro : เน้นสายออกกำลังกายเป็นหลัก , มีหน้าจอแสดงผลขนาดที่ใหญ่กว่าเดิม , ตัวเรือนเป็นโลหะระดับพรีเมี่ยม (น่าจะเป็นไทเทเนียม) แข็งแรง ทนทาน ป้องกันการกระแทกได้ดีกว่าเดิม , มีการเพิ่มฟีเจอร์การติดตามสำหรับการปีนเขา/ว่ายน้ำเข้ามา , แบตเตอรี่อึดขึ้น

ส่วนสำหรับ iPad Gen 10 , AirPods Pro 2 , Mac Pro และอื่นๆอีกหลายอย่างก็มารอลุ้นไปพร้อมๆกันในวันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการนะครับว่าจะมีรายละเอียดสเปกและดีไซน์ออกมาน่าสนใจมากเพียงใด ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้ครับหากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที

- ลือล่าสุด!! Apple วางแผนจะจัดงานเปิดตัว iPhone 14 Series พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่ ในวันที่ 7 กันยายน 2022 นี้

ที่มา : macrumorsapple9to5mac

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม