ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน OPPO Find X6 Series จะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ของ Qualcomm

ลือ!! สมาร์ทโฟน OPPO Find X6 Series จะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ของ Qualcomm

วันที่โพสต์: 21 กันยายน 2022

OPPO เพิ่งได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Find X5 Series ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ที่ผ่านมา จึงคาดเดาว่าสมาร์ทโฟน OPPO Find X6 Series รุ่นใหม่ก็น่าจะเปิดตัวในช่วงเวลาเดียวกันในปีหน้า 2023 และตอนนี้ก็ได้มีข่าวลือเผยออมาว่า OPPO กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟน OPPO Find X6 Series รุ่นใหม่อยู่ ซึ่งอาจจะมาด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ OPPO Find X6 และOPPO Find X6 Pro พร้อมทั้งยังเผยรายละเอียดที่สำคัญบางส่วนให้ได้ทราบอีกด้วย

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง OPPO Find X5 Pro เวอร์ชั่น Dimensity 9000 อย่างเป็นทางการแล้ว

โดยรายละเอียดดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากแหล่ข่าวชื่อดังอย่าง Digital Chat Station เขาได้เผยผ่านทางเว็ปไซต์ Weibo ระบุว่าจะมาพร้อมกับ

OPPO Find X6

  • หน้าจอแสดงผล จะรองรับความละเอียด 1.5K
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1
  • มีเซ็นเซอร์กล้องขนาด 1 นิ้ว

OPPO Find X6 Pro

  • หน้าจอแสดงผล จะรองรับความละเอียด 2K
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2
  • มีเซ็นเซอร์กล้องขนาด 1 นิ้ว

ทั้งนี้เราจะเห็นว่าสมาร์ทโฟน OPPO Find X6 และOPPO Find X6 Pro จะมีชิปเซ็ตที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งดูเหมือนกันกับสมาร์ทโฟน OPPO Find X5 Series รุ่นก่อนหน้านี้ที่สมาร์ทโฟน OPPO Find X5 มาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 รุ่นเก่า ส่วน OPPO Find X5 Pro มีชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 และ Dimensity 9000 ดังนั้นจึงอาจเป็นไปได้ว่าสมาร์ทโฟน OPPO Find X6 Series รุ่นใหม่ก็อาจจะชิปเซ็ตที่แตกต่างกันนั่นเอง 

อย่างไรก็ตามคงต้องมารอดูกันอีกทีครับว่าสมาร์ทโฟน OPPO Find X6 Series รุ่นใหม่ของปีหน้า 2023 จะมาพร้อมชิปเซ็ตที่แตกต่างกันจริงหรือไม่ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OPPO Find X6 Series เพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทราบเรื่อยๆครับ

ที่มา : playfuldroidgizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม