ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สาวก Batman ห้ามพลาด!! Asus เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Batman Edition และ Asus ROG Phone 6D Batman Edition อย่างเป็นทางการแล้ว

สาวก Batman ห้ามพลาด!! Asus เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Batman Edition และ Asus ROG Phone 6D Batman Edition อย่างเป็นทางการแล้ว

วันที่โพสต์: 28 กันยายน 2022

ก่อนหน้านี้ Asus ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน Asus ROG Phone 6 Series อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นก็ตามมาด้วยการเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Asus ROG Phone 6D Series รุ่นใหม่ด้วยเช่นเดียวกัน และนอกจากจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนทั้ง 2 Series แล้วก็ยังได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนในเวอร์ชั่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Batman Edition และAsus ROG Phone 6D Batman Edition อย่างเป็นทางการเพิ่มด้วย

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง ASUS ROG Phone6 และ ASUS ROG Phone 6 Pro อย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมชิป Snapdragon 8+ Gen 1 และ RAM สูงสุด 18GB

โดยสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Batman Edition จะใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Plus Gen 1 ในขณะที่ Asus ROG Phone 6D Batman Edition จะใช้ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9000+ และทั้งคู่มาพร้อมกับแพ็คเกจในธีมการ์ตูน Batman แต่ก็ยังคงมีรายละเอียดและคุณสมบัติเหมือนกันกับสมาร์ทโฟนรุ่น Asus ROG Phone 6 และAsus ROG Phone 6D (ตามลำดับ) เพียงแต่จะมีดีไซน์ที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยรวมถึงโลโก้ RGB Batman ที่ด้านหลังของตัวเครื่องด้วย

สำหรับแพ็คเกจของสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Batman Edition และAsus ROG Phone 6D Batman Edition ประกอบไปด้วย

  • กล่องหรือกระเป๋าที่มีหูหิ้วเป็นโลโก้ของ Batman
  • เคส Batman Aero
  • เข็มจิ้มซิมถาดที่มีโลโก้ของ Batman
  • ไฟ RGB โลโก้ของ Batman ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง เอาไว้สำหรับฉายขึ้นบนพื้นผิวต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีธีม , Live wallpapers วอลล์เปเปอร์เคลื่อนไหว , แอนิเมชั่นในการชาร์จ , แอนิเมชั่นในการสแกนลายนิ้วมือ และAlways-On Display (AOD แสดงผลตลอดเวลา) ที่เป็นธีมการ์ตูน Batman อีกด้วย

ราคา

  • สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Batman Edition (ยังไม่เปิดเผยราคา)
  • ส่วนสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6D Batman Edition (RAM ขนาด 12GB + ความจุ 256GB) จะวางจำหน่ายในราคา 1,199 ยูโร หรือประมาณ 44,xxx บาท โดยจะวางจำหน่ายในยุโรป , สหราชอาณาจักร , ภูมิภาคนอกสหรัฐอเมริกา และแคนาดา

ที่มา : gizmochinagsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม