ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 โชว์ดีไซน์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

หลุด!! ภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 โชว์ดีไซน์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

วันที่โพสต์: 6 ตุลาคม 2022

เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา Samsung ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A13 (เวอร์ชั่น 5G) อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเมื่อต้นปี 2022 นี้ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก็ได้เปิดตัว Samsung Galaxy A13 (เวอร์ชั่น 4G) ตามมาอีกด้วย ตอนนี้ก็ดูเหมือนว่า Samsung กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นถัดไปของตระกูล Galaxy A Series เข้ามาเพิ่มนั่นก็คือสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 ซึ่งเป็นรุ่นที่สืบทอดต่อจากสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A13 นั่นเองครับ

ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์รอบด้านทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยภาพเรนเดอร์ดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากเว็ปไซต์ Giznext ได้ร่วมมือกับแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง @OnLeaks แสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 มีความคล้ายคลึงกันกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A13 รุ่นก่อนหน้านี้ แต่ก็มีความแตกต่างกันอยู่เล็กน้อยครับ

  • สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล Infinity-U แทน ในขณะที่รุ่นก่อนหน้านี้เป็นแบบ Infinity-V
  • ด้านหลังของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 จะดูคล้ายกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A13 (เวอร์ชั่น 5G) คือมีกล้องหลัง 3 ตัวพร้อมไฟแฟลชอยู่ข้างเลนส์กล้องในช่วงระหว่างเลนส์กล้องสองตัวแรก
  • ขอบด้านขวาของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 มีปุ่มปรับระดับเสียง และปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง ที่รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไปในตัวด้วย
  • ขอบด้านซ้ายของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 มีช่องเสียบซิมการ์ด
  • ขอบด้านล่างของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 มีพอร์ต USB Type-C , ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. , ไมโครโฟน และลำโพง
  • ขนาดของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 อยู่ที่ 167.7 x 78.7 x 9.3 มม. ซึ่งหนากว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A13 ทั้งเวอร์ชั่น 5G และ 4G ที่ 0.5 มม. คาดว่ามีขนาดหนาขึ้นเล็กน้อยเพื่อรองรับแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น
  • หน้าจอแสดงผลแบบ LCD , ขนาด 6.8 นิ้ว , ความละเอียด FHD+

- Samsung ประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A13 (5G) อย่างเป็นทางการแล้ว ในราคา 6,999 บาท

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A13 และ Samsung Galaxy A23 อย่างเป็นทางการแล้ว

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสเปกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 รุ่นใหม่ออกมาให้ทราบในตอนนี้ แต่เชื่อว่าก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการต้องมีหลุดออกมาอย่างแน่นอน ยังไงก็คอยติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : giznextgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม