ComError.com » ข่าวไอที » ยูทูบเบอร์ทดสอบทุบ Apple Watch Ultra ด้วยค้อน แต่พบว่าโต๊ะแตก ?

ยูทูบเบอร์ทดสอบทุบ Apple Watch Ultra ด้วยค้อน แต่พบว่าโต๊ะแตก ?

วันที่โพสต์: 13 ตุลาคม 2022

หลังจากที่ Apple Watch Ultra ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Apple Event Far Out ของปี 2022 นี้ไปเป็นที่เรียบแล้ว ก็ได้มี YouTuber ชื่อดังท่านหนึ่งของช่องที่มีชื่อว่า TechRax ได้นำเอา Apple Watch Ultra ไปทดสอบความแข็งแกร่งว่าจะมีความทนทานและมีความอืดมากแค่ไหน ซึ่ง Apple Watch Ultra ใช้กระจกป้องกันเป็นแก้วคริสตัลแซฟไฟร์ sapphire crystal , กระจกหลังเป็นเซรามิก และกรอบเป็นไทเทเนียม ไปดูกันครับว่าจะรอดหรือจะร่วง

โดยทาง YouTuber ได้เริ่มการทดสอบในขั้นตอนแรกคือการนำเอา Apple Watch Ultra ตกลงจากที่สูงประมาณ 4 ฟุต (หรือประมาณ 1.2 เมตร) ผลปรากฏว่า Apple Watch Ultra ส่วนใหญ่แทบจะไม่มีรอยขีดข่วน จะมีก็เพียงรอยบุบเล็กน้อยเท่านั้น จากนั้นก็ได้นำ Apple Watch Ultra ไปใส่ในกล่องที่เต็มไปด้วยตะปูแล้วก็เขย่าๆซ้ำๆ แต่ก็พบว่าไม่มีรอยขีดข่วนเพิ่มเติมเลย และขั้นตอนสุดท้ายที่เป็นจุดที่น่าสนในมากที่สุดก็คือ ทาง YouTuber ได้นำเอา Apple Watch Ultra ไปทำการทดสอบโดยใช้ค้อนทุบลงบน Apple Watch Ultra ซ้ำๆ ผลปรากฏออกมาว่า Apple Watch Ultra สามารถทนทานต่อการกระแทกซ้ำๆได้หลายครั้งมากจนแตกในที่สุด

- เปิดตัว Apple Watch Ultra อย่างเป็นทางการ มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 49 มม. และแบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 60 ชั่วโมง เหมาะกับสายลุยๆใช้งานหนัก

ทั้งนี้เราจะเห็นว่าในขณะที่ทำการใช้ค้อนทุบลงบน Apple Watch Ultra ซ้ำๆนั้น โต้ะได้แตกเสียหายไปก่อนด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามถือว่า Apple Watch Ultra รุ่นนี้มีความแข็งแกร่ง แข็งแรงทนทาน และมีความอืดมากพอสมควรครับ

- เปิดตัว iPhone 14 Series ทั้ง 4 รุ่น อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเผยกำหนดการวางจำหน่ายประเทศไทย

ที่มา : TechRaxmacrumors

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม