ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! iPhone SE 4 (2024) จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผล LCD ขนาด 6.1 นิ้ว และดีไซน์แบบมีรอยบาก

ลือ!! iPhone SE 4 (2024) จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผล LCD ขนาด 6.1 นิ้ว และดีไซน์แบบมีรอยบาก

วันที่โพสต์: 19 ตุลาคม 2022

มีรายงานใหม่จากเว็ปไซต์ MacRumors ระบุว่า Ross Young นักวิเคราะห์ของ Display Supply Chain Consultants (DSCC) เผยว่า iPhone SE รุ่นถัดไปหรือ iPhone SE 4 (2024) จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผล LCD ขนาด 6.1 นิ้ว และมาพร้อมดีไซน์หน้าจอแบบมีรอยบาก

- Apple เปิดตัว iPhone SE 3 อย่างเป็นทางการ มาพร้อมรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G และชิปเซ็ต A15 Bionic

โดยก่อนหน้านี้ Ross Young ระบุว่าทาง Apple วางแผนที่จะเปิดตัว iPhone SE รุ่นใหม่สำหรับปี 2024 ที่มีหน้าจอแสดงผล LCD ขนาด 5.7 - 6.1 นิ้ว และกล้องหน้าแบบเจาะรู เพื่อเอาไว้สำหรับรองรับฟีเจอร์ Dynamic Island แต่ดูเหมือนว่าจะตัดข้อมูลเก่าออกไปแล้วในตอนนี้

นอกจากนี้ Ross Young ยังได้กล่าวอีกว่าเขาจะไม่ยืนยันว่า iPhone SE 4 (2024) จะมาพร้อมกับระบบ Face ID เนื่องจากมีข่าวลือบางแหล่งข่าวระบุว่า iPhone SE 4 (2024) อาจไม่รองรับระบบ Face ID แต่อาจจะใช้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้มมือ Touch ID ที่ด้านข้างของตัวเครื่องแทนเพื่อลดต้นทุนนั่นเอง ในขณะที่บางแหล่งข่าวก็ระบุว่า iPhone SE 4 (2024) อาจจะมาพร้อมกับระบบ Face ID แทนปุ่ม Home หรือปุ่มกดเพื่อสแกนลายนิ้มมือ Touch ID ที่ด้านล่างของตัวเครื่องแบบเก่า

สำหรับดีไซน์ของ iPhone SE 4 (2024) นั้นคาดว่าน่าจะใช้ดีไซน์ของ iPhone XR อีกครั้ง แต่จะเป็นอย่างไรนั้นก็คงต้องมาคอยลุ้นกันอีกทีครับ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้ว จะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันเรื่อยๆครับ

ที่มา : gsmarenamacrumors

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม