ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! รายละเอียดสเปกกล้องและแบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 (5G)

เผย!! รายละเอียดสเปกกล้องและแบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 (5G)

วันที่โพสต์: 6 พฤศจิกายน 2022

Samsung กำลังเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นที่สืบทอดต่อจากสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A13 (5G) ของปีที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 (5G) โชว์ดีไซน์ทั้งด้านหน้าและด้านหลังหลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันไปคร่าวๆแล้ว ล่าสุดนี้ก็ได้มีรายละเอียดสเปกกล้องและแบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 (5G) เผยออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมอีกด้วย

โดยรายละเอียดสเปกกล้องและแบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 (5G) ดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากเว็ปไซต์ Galaxy Club แสดงให้เราได้เห็นว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 (5G) จะมาพร้อมกับ

  • กล้องหลัก ความละเอียด 50MP เหมือนกันกับรุ่นก่อนหน้านี้
  • แบตเตอรี่ 5,000 mAh (แบตเตอรี่มีหมายเลขรุ่นเป็น EB-BA146ABY)
  • กล้องหน้า ความละเอียด 13MP ในขณที่ Samsung Galaxy A13 รุ่นก่อนหน้านี้มีเพียง (4G) ความละเอียด 5MP / (5G) ความละเอียด 8MP

- หลุด!! ภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 โชว์ดีไซน์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

สำหรับรายละเอียดสเปกอื่นๆของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 (5G) ที่หลุดออกมาตามแหล่งข่าวลือต่างๆระบุว่ามาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ TFT LCD , ขนาด 6.8 นิ้ว , ความละเอียด FHD+ ทั้งนี้ก็ยังมีข่าวลือหลุดออกมาอีกว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 (5G) อาจจะเปิดตัวก่อนสิ้นปี 2022 นี้ ในราคาอยู่ที่ประมาณ 230 ยูโร หรือประมาณ 8,xxx บาท

อย่างไรก็ตาม ยังไม่แน่ชัดว่าจะมีการเปิดตัวรุ่นที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 4G ด้วยหรือไม่ ก็คงต้องมารอดูกันอีกที ยังไงก็คอยติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที 

ที่มา : galaxyclubgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม