ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Vivo X90 มีหลายสีให้เลือก

หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Vivo X90 มีหลายสีให้เลือก

วันที่โพสต์: 18 พฤศจิกายน 2022

ทุกคนคงทราบกันแล้วนะครับว่าสมาร์ทโฟน Vivo X90 Series รุ่นใหม่ (Vivo X90 , Vivo X90 Pro , Vivo X90 Pro+) ได้มีกำหนดการประกาศยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเปิดตัวที่ประเทศจีนในวันที่ 22 เดือนพฤศจิกายน 2022 ที่จะถึงนี้ และในขณะที่ก่อนหน้านี้ได้มีภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนรุ่น Vivo X90 Pro+ หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนรุ่น Vivo X90 หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันเพิ่มเติมด้วย

จากภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนรุ่น Vivo X90 เบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าทั้ง 3 สีจะมีพื้นผิวที่แตกต่าง โดยสีแดงจะมีพื้นผิวเป็นหนังเทียม , สีฟ้าอ่อนมีพื้นผิวเป็นแบบมันเงา และสีดำมีมีพื้นผิวเป็นแบบด้าน หากลองนึกดูจะเห็นว่าสีแดงดังกล่าวนี้เหมือนกันกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับ Vivo X Fold+ รุ่นปัจจุบันเลยครับ

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่าอีกว่าสมาร์ทโฟน Vivo X90 Series รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่น จะมาพร้อมกับกล้องหลักเลนส์ T* ขนาด 1 นิ้วของ Zeiss เพิ่มเติมจากชิป V2 ISP ที่ Vivo พัฒนาขึ้นเอง จึงทำให้สมาร์ทโฟน Vivo X90 Series มีประสิทธิภาพในการถ่ายภาพได้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง

- เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo X90 Series ที่ประเทศจีนในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2022 นี้ พร้อมเผยรายละเอียดสเปก

อย่างไรก็ตาม คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบกันเรื่อยๆครับ

ที่มา : myfixguidegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม