ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition

เปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition

วันที่โพสต์: 5 ธันวาคม 2022

Asus ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Asus ROG Phone 6 Series (ASUS ROG Phone6 และ ASUS ROG Phone 6 Pro) ที่มาพร้อม ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 อย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2022 จากนั้นก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Asus ROG Phone 6D Series (Asus ROG Phone 6D และAsus ROG 6D Ultimate) ที่มาพร้อมชิปเซ็ต Dimensity 9000+ ในช่วงเดือนตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา ยังไม่หมดถัดมาก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Batman Edition และ Asus ROG Phone 6D Batman Edition เพิ่มเติมด้วย และล่าสุดนี้ Asus ก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition รุ่นใหม่ที่ได้ร่วมมือกับ Blizzard Entertainment นั่นเองครับ

สมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition จะมาในดีไซน์ตัวเครื่องสีดำแดงในธีมปีศาจ Diablo Immortal และไฟนรก Hellfire Red พร้อมโลโก้ Aura RGB อยู่ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง อีกทั้งยังมาแบบครบเซ็ต ไม่ว่าจะเป็น ธีม , ไอคอน , แอนิเมชัน และเอฟเฟกต์เสียงของ Diablo เป็นต้น 

สำหรับรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition ก็ยังคงเหมือนกันกับสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Asus ROG Phone 6 รุ่นมาตรฐาน ก็คือยังคงมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 , RAM ขนาด 16GB แบบ LPDDR5 , ความจุ ขนาด 512GB แบบ UFS 3.1 เป็นต้น 

แพ็คเกจของสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition ประกอบไปด้วย

  • กล่องใส่ตัวเครื่องสีแดงขนาดเล็กที่มีรูปร่างเหมือนชิ้นส่วนในเกม เป็นกล่องคล้ายกับหิน Worldstone Shard ในตำนาน
  • มีม้วนแผนที่ของ Sanctuary world สามารถใช้ไฟฉาย King Fahir ซึ่งอยู่ในกล่องส่องดูเครื่องหมายที่ซ่อนเอาไว้ได้
  • เคส Shield Blessing Aero Case สามารถใช้ไฟฉาย King Fahir ซึ่งอยู่ในกล่องส่องดูเครื่องหมายที่ซ่อนเอาไว้ได้
  • เข็มจิ้มซิมที่มีลายสัญลักษณ์ของเกม Diablo Immortal แบบพิเศษ

สมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในโซนยุโรปและอเมริกา โดยจะวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ของ Asus ในราคาอยู่ที่ 1,099.99 ยูโร หรือประมาณ 40,xxx บาท และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนธันวาคม 2022 นี้เป็นต้นไป

ที่มา : gsmarenafonearenaasus

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม