ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series จะใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 รุ่นพิเศษ สำหรับปี 2024

ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series จะใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 รุ่นพิเศษ สำหรับปี 2024

วันที่โพสต์: 6 กุมภาพันธ์ 2023

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series รุ่นใหม่ (Samsung Galaxy S23 , Samsung Galaxy S23+ , Samsung Galaxy S23 Ultra) ของปี 2023 นี้เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปหมาดๆ ล่าสุดได้มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series ของปีหน้า 2024 หลุดออกมาให้เราได้ทราบกันแล้วครับ

อย่างที่ทุกคนทราบนะครับว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ได้ชิปเซ็ตของ Snapdragon หมดทั้ง 3 รุ่นและวางจำหน่ายทั่วโลก ไม่มีชิปเซ็ตของ Exynos เหมือนปีที่ผ่านๆมา และชิปเซ็ตของ Snapdragon ที่ทาง Samsung ได้ใช้นั้นเป็นรุ่นที่พิเศษกว่าปกติ ไม่เหมือนชิปเซ็ต Snapdragon ที่ใช้ในสมาร์ทโฟนทั่วไป ทั้งนี้จึงคาดว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S Series รุ่นถัดไปก็อาจจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 รุ่นพิเศษอีกนั่นเอง

โดยรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลเบื้องต้นได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดัง อย่าง Yogesh Brar (หรือ @Heyitsyogesh) แต่อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลดังกล่าวก็ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ คงต้องมารอดูกันอีกทีครับ อีกทั้งยังเหลือเวลาอีกมากมายที่จะมีข่าวลือข่าวหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติม ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆ

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series อย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้นเพียง 30,900 บาท

- เผย!! ราคาของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม

ที่มา : sammobilegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม