ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Tecno Phantom V Fold เตรียมเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Tecno Phantom V Fold เตรียมเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

วันที่โพสต์: 10 กุมภาพันธ์ 2023

ดูเหมือนว่า Tecno กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Tecno Phantom V Fold รุ่นแรกของบริษัททั่วโลกในเร็วๆนี้ และตอนนี้ก็ได้มีภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Tecno Phantom V Fold รุ่นใหม่เผยออกมาจากเว็ปไซต์ MySmartPrice ให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันแบบเต็มๆทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

จากภาพเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Tecno Phantom V Fold รุ่นใหม่มีดีไซน์ที่เรียกได้ว่าคล้ายคลึงกันกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold โดยในภาพจะเห็นว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้จะอยู่ในเคสป้องกัน จึงทำให้รู้สึกว่าตัวเครื่องดูหนานั่นเอง อีกทั้งยังแสดงให้เห็นว่ามี

  • กล้องหลัง 3 ตัว พร้อมไฟแฟลช LED โดยเรียงตัวกันเหมือนกับที่เห็นในสมาร์ทโฟน TECNO Phantom X2 Series
  • กล้องหน้าแบบเจาะรูตรงกลางด้านบน

อย่างไรก็ตาม คาดว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Tecno Phantom V Fold รุ่นใหม่ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 28 เดือนกุมภาพันธ์ 2023 ที่จะถึงนี้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Tecno Phantom V Fold รุ่นใหม่เพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

ที่มา : mysmartpricegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม