ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 13 Series เวอร์ชั่น Global อย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 13 Series เวอร์ชั่น Global อย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

วันที่โพสต์: 13 กุมภาพันธ์ 2023

หลังจากที่สมาร์ทโฟน Xiaomi 13 Series (Xiaomi 13 และ Xiaomi 13 Pro) เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีนไปได้สักพักหนึ่งแล้ว สมาร์ทโฟน Xiaomi 13 Series เวอร์ชั่น Global ก็ได้ผ่านการรับรองจาก กสทช. ของประเทศไทย และBIS ของประเทศอินเดียเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกัน ล่าสุดนี้ได้มีกำหนดการเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Xiaomi 13 Series เวอร์ชั่น Global เผยออกมาให้เราได้รับทราบกันแล้วนะครับ

โดยจะเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Xiaomi 13 Series เวอร์ชั่น Global อย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 26 เดือนกุมภาพันธ์ 2023 ที่จะถึงนี้ในงาน Mobile World Congress (MWC) ที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปนรวมถึงประเทศอินเดียด้วย ซึ่งจะไลฟ์สดผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆและบนเว็บไซต์ทางการของ Xiaomi 

สำหรับกำหนดการเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Xiaomi 13 Series เวอร์ชั่น Global เบื้องต้นได้ถูกเปิดเผยออกมาจาก Lei Jun ซึ่งเป็นซีอีโอของ Xiaomi นั่นเองครับ ส่วนรายละเอียดคุณสมบัติและสเปกของสมาร์ทโฟน Xiaomi 13 Series (Xiaomi 13 และ Xiaomi 13 Pro) สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ครับ

ที่มา : gsmarenaleijun

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม