ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ยืนยันแล้ว!! Realme จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme GT3 เวอร์ชั่น Global ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

ยืนยันแล้ว!! Realme จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme GT3 เวอร์ชั่น Global ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

วันที่โพสต์: 19 กุมภาพันธ์ 2023

Realme ได้ปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme GT3 เวอร์ชั่น Global ในวันที่ 28 เดือนกุมภาพันธ์ 2023 ที่จะถึงนี้ โดยสมาร์ทโฟน Realme GT3 เวอร์ชั่น Global จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน MWC 2023 ที่ Barcelona (บาร์เซโลนา) เวลา 8.30 p.m. (ตามเวลาท้องถิ่น)

มีรายงานระบุว่าสมาร์ทโฟน Realme GT3 เวอร์ชั่น Global คาดว่าน่าจะเป็นรุ่นที่ได้รับการรีแบรนด์มาจากสมาร์ทโฟน Realme GT Neo 5 ที่เปิดตัวไปในประเทศจีน ซึ่งทาง Realme ก็ไม่ได้มีการยืนยันหรือปฏิเสธรายงานดังกล่าวด้วย อย่างไรก็ตามทาง Realme ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสเปกของสมาร์ทโฟน Realme GT3 เวอร์ชั่น Global ออกมาให้ได้ทราบ นอกเหนือจากว่าจะมาพร้อมกับการรองรับเทคโนโลยีชาร์จไวที่ 240W แต่หากดูจากดีไซน์และตามข่าวลือต่างๆที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ก็จะเห็นว่าด้านหลังของตัวเครื่องมีกล้องหลังเป็นทรงวงกลมขนาดใหญ่ 2 ดวง และมีไฟ RGB เรืองแสงเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าอยู่ข้างๆกรอบของเลนส์กล้อง ซึ่งเหมือนกันกับดีไซน์ของสมาร์ทโฟน Realme GT Neo 5 นั่นเองครับ 

ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบโดยทันที

ที่มา : realmeIndiagsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม