ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หูฟังไร้สาย OnePlus Nord Buds 2 ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน FCC แล้ว พร้อมเผยดีไซน์และความจุของแบตเตอรี่ ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

หูฟังไร้สาย OnePlus Nord Buds 2 ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน FCC แล้ว พร้อมเผยดีไซน์และความจุของแบตเตอรี่ ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 20 กุมภาพันธ์ 2023

หูฟังไร้สาย OnePlus Nord Buds 2 เป็นรุ่นที่สืบทอดต่อจากหูฟังไร้สาย OnePlus Nord Buds รุ่นก่อนที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน FCC (Federal Communications Commission) ของสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งยังเผยให้ได้เห็นดีไซน์และรายละเอียดสเปกที่สำคัญให้ได้ทราบกันบางส่วนอีกด้วย

รายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วนของหูฟังไร้สาย OnePlus Nord Buds 2

  • มีหมายเลขรุ่นเป็น E508A
  • เคสชาร์จ มีแบตเตอรี่ความจุ 480mAh
  • หูฟังแต่ละข้างมีแบตเตอรี่ 41mAh , รองรับการชาร์จไวสูงสุดที่ 4.5W , สามารถใช้งานได้นาน 36 ชั่วโมง (เมื่อปิด ANC) และสามารถใช้งานได้นาน 27 ชั่วโมง (เมื่อเปิด ANC)
  • เคสชาร์จมีขนาด 22.27 x 9.29 x 0.11 มม.
  • การเชื่อมต่อ : Bluetooth 5.3 , พอร์ต USB-C
  • มีปุ่มสำหรับจับคู่หูฟังไร้สายกับโทรศัพท์

สำหรับดีไซน์ของหูฟังไร้สาย OnePlus Nord Buds 2 รุ่นใหม่ ดูเหมือนจะไม่แตกต่างกับรุ่นก่อนมากนัก แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องมารอดูรายละเอียดสเปกอื่นๆกันอีกทีครับ เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอก็น่าจะมีหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันอย่างแน่นอน ยังไงก็คอยติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : gizmochinaphonearena

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม