ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลด้านนอกที่มีขนาดใหญ่ขึ้น

เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลด้านนอกที่มีขนาดใหญ่ขึ้น

วันที่โพสต์: 1 มีนาคม 2023

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N2 Flip เวอร์ชั่นวางขายทั่วโลกได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในต่างประเทศไปหมาดๆ ซึ่งหน้าจอแสดงผลด้านนอกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N2 Flip นั้นมีขนาด 3.26 นิ้วซึ่งที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบันแล้ว และก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าทาง Samsung ก็กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 ให้มีหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน

ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 เบื้องต้นได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวเจ้าเก่าเจ้าประจำอย่าง Evan Blass (หรือ @evleaks) แสดงให้เห็นว่าตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 ยังคงมีดีไซน์ที่คล้ายกันคล้ายกับ Motorola Razr 2022 รุ่นก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังมีความแตกต่างกันอยู่และที่เห็นได้อย่างชัดเจน ก็คือ ด้านหลังของตัวเครื่องที่จะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลด้านนอกที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ขนาดเกือบจะเต็มฝาหลังส่วนบน , ใช้กระจกแบบมันวาว อาจจะเป็นกระจกป้อวกันแบบ Gorilla Glass 5
  • ฝาหลังส่วนล่างใช้กระจก AG กำมะหยี่แบบด้าน , มีทั้งโลโก้ของ Motorola และโลโก้ Razr ติดอยู่
  • ไม่มีกรอบของกล้อง (ด้านนอก) อีกต่อไปแล้ว กล้องหลัง 2 ตัวจะเรียงอยู่ข้างกันพร้อมไฟแฟลช LED

ทั้งนี้หากลองสังเกตดูดีๆจะเห็นว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 รุ่นใหม่ดูเหมือนว่าจะไม่มีกล้องหน้าเหมือนMotorola Razr 2022 รุ่นก่อนแล้ว แต่อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 รุ่นใหม่เพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้เรื่อยๆครับ

ที่มา : gsmarenathetechoutlook

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม