ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์แนวคิดของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 โชว์ดีไซน์เพรียวบาง และหน้าจอแสดงผลไร้รอยพับ

เผย!! ภาพเรนเดอร์แนวคิดของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 โชว์ดีไซน์เพรียวบาง และหน้าจอแสดงผลไร้รอยพับ

วันที่โพสต์: 31 มีนาคม 2023

เริ่มมีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 หลุดออกมาให้ได้ทราบกันอย่างต่อเนื่องแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์แนวคิดของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันคร่าวๆแล้ว

โดยภาพเรนเดอร์แนวคิดของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 เบื้องต้นได้ถูกเปิดเผยออกมาจาก YouTuber ที่มีชื่อผู้ใช้นามว่า SuperRoader ซึ่ง Technizo Concept เป็นผู้สร้างภาพเรนเดอร์แนวคิดดังกล่าวขึ้นมา จึงแสดงให้เห็นว่าดีไซน์ตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 จะมาพร้อมกับกล้องหลังแบบใหม่คล้ายกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 ก็คือมีกล้องหลังเป็นวงกลม 3 ตัวโดดๆเรียงกันในแนวตั้งซึ่งจะไม่มีกรอบของกล้องอีกต่อไปแล้วนั่นเอง

นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าดีไซน์ด้านหน้าของตัวเครื่องจะเป็นแบบแบนราบด้วย ทั้งนี้ตามแหล่งข่าวลือบางแหล่งยังระบุอีกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบไร้รอยพับน้อยลงด้วย ส่วนสำหรับรายละเอียดสเปกและคุณสมบัติที่หลุดออกมาตามแหล่งข่าวลือต่างๆก่อนหน้านี้ระบุจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบบ Super AMOLED , ขนาด 6.2 นิ้ว , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz ,
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP + ความละเอียด 12MP + ความละเอียด 10MP
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2
  • แบตเตอรี่ 4,400mAh
  • รองรับการใช้งานปากกา S Pen (รองรับปากกา S Pen Fold Edition)

ที่มา : gizmochinasammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม