ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนฝาพับจอพับได้ Vivo X Flip โชว์ดีไซน์หน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ พร้อมเผยรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วน

หลุด!!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนฝาพับจอพับได้ Vivo X Flip โชว์ดีไซน์หน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ พร้อมเผยรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วน

วันที่โพสต์: 12 เมษายน 2023

สมาร์ทโฟนฝาพับจอพับได้ Vivo X Flip รุ่นแรกของ Vivo ดูเหมือนว่าจะมีการเปิดตัวภายในเดือนเมษายน 2023 นี้ (แต่ยังไม่มีกำหนดการเผยออกมาอย่างเป็นทางการ) ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวไปพร้อมๆกันกับสมาร์ทโฟนฝาพับจอพับได้ Vivo X Fold 2 และแท็บเล็ต Vivo Pad 2 ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนฝาพับจอพับได้ Vivo X Flip หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องจริงกันแล้วพร้อมทั้งยังเผยรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วนให้ได้ทราบกันอีกด้วย 

โดยภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนฝาพับจอพับได้ Vivo X Flip เบื้องต้นได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเดิมอย่าง Digital Chat Station แสดงให้เราได้เห็นดีไซน์หน้าจอแสดงผลด้านนอกของสมาร์ทโฟนฝาพับจอพับได้ Vivo X Flip มีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนกล้องด้านนอกทรงกลมก็จะอยู่ด้านบนของหน้าจอแสดงผลด้านนอก ซึ่งดูเหมือนจะเป็นกล้องคู่พร้อมไฟแฟลช LED ถัดจากเลนส์กล้อง สำหรับรายละเอียดสเปกเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนฝาพับจอพับได้ Vivo X Flip ตามแหล่งข่าวลือข่าวหลุดต่างๆที่เผยออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลหลัก (ด้านใน) แบบ E6 AMOLED , ขนาด 6.8 นิ้ว , ความละเอียด FHD+ , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1
  • RAM สูงสุดขนาด 12GB แบบ LPDDR5
  • ความจุ สูงสุดขนาด 512GB แบบ UFS 3.1
  • ระบบปฎิบัติการ Android 13 ครอบบน OriginOS 3.0
  • กล้องหลัง 2 ตัว : กล้องหลัก เซ็นเซอร์ Sony IMX866 ความละเอียด 50MP + กล้อง Ultra Wide เซ็นเซอร์ Sony IMX663 ความละเอียด 12MP
  • กล้องหน้า ความละเอียด 32MP
  • แบตเตอรี่ 4,400mAh , รองรับการชาร์จไวที่ 44W

ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว จะมาแจ้งให้ทราบทันที

- สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Flip ได้ผ่านการรับรองจาก Google Play Certification แล้ว ลุ้นเปิดตัวภายในเดือนเมษายน 2023 นี้

ที่มา : androidauthorityplayfuldroid

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม