ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผยทีเซอร์!! โชว์ดีไซน์อย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟน Realme 11 Pro+ (5G) ก่อนเปิดตัวในวันที่ 10 พฤษภาคม 2023 นี้

เผยทีเซอร์!! โชว์ดีไซน์อย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟน Realme 11 Pro+ (5G) ก่อนเปิดตัวในวันที่ 10 พฤษภาคม 2023 นี้

วันที่โพสต์: 3 พฤษภาคม 2023

Realme มีกำหนดการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหลากหลายอย่างในวันที่ 10 เดือนพฤษภาคม 2023 ที่จะถึงนี้ในประเทศจีน โดยสมาร์ทโฟน Realme 11 Series (Realme 11 (5G) , Realme 11 Pro + (5G) , Realme 11 Pro) คาดว่าจะเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเปิดตัวในวันดังกล่าวด้วย ตอนนี้ดูเหมือนว่า Realme ได้ปล่อยทีเซอร์โชว์ดีไซน์อย่างเป็นทางการพร้อมยืนยันรายละเอียดที่สำคัญเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Realme 11 Pro+ (5G) ออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมแล้ว

จากภาพทีเซอร์เบื้องต้นทาง Realme ได้ร่วมมือกับ Matteo Menotto ดีไซน์เนอร์ชื่อดังของ Gucci แสดงให้เราได้เห็นดีไซน์ด้านหลังตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Realme 11 Pro+ (5G) ที่ดูพิเศษ หรูหรา สวยงาม ซึ่งฝาหลังของตัวเครื่องจะเป็นหนังเทียมสีเบจหรือสีขาวหรือที่เรียกว่า Sunrise City และมาพร้อมกับกรอบของเลนส์กล้องทรงกลมขนาดใหญ่ (มาในโทนเฉดสีทอง สีเงิน กับสีดำ) มีกล้องหลัง 3 ตัว พร้อมไฟแฟลช LED อยู่ที่ด้านบน (กล้องหลัก ความละเอียดถึง 200 MP พร้อมรองรับ OIS) และสีหรือดีไซน์นี้จะใช้ชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า Sunrise Beige นั่นเองครับ , ขอบด้านขวาของตัวเครื่องมีปุ่มเปิด/ปิดเครื่องและปุ่มปรับระดับเสียง , ขอบด้านล่างของตัวเครื่องมีถาดใส่ซิม พอร์ต USB Type-C และลำโพง

- สมาร์ทโฟน Realme 11 Pro และ Realme 11 Pro+ (5G) ได้ผ่านการรับรองจาก 3C แล้ว มาพร้อมรองรับการชาร์จไวสูงสุด 100W คาดอาจเปิดตัวในเร็วๆนี้ที่ประเทศจีน

สำหรับรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Realme 11 Pro+ (5G) คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก เซ็นเซอร์ Samsung ISOCELL HP3 ความละเอียด 200MP + กล้อง ultra-wide ความละเอียด 8MP + กล้อง Macro ความละเอียด 8MP + ไฟแฟลช LED
  • กล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลางด้านบน
  • หน้าจอแสดงผลโค้งแบบ AMOLED , ขนาด 6.7 นิ้ว , ความละเอียด FHD+ , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz และ PWM สูงถึง 2160Hz
  • ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 7 Series
  • RAM สูงสุดขนาด 16GB
  • ความจุ สูงสุดขนาด 1TB
  • แบตเตอรี่ 5,000mAh พร้อมรองรับการชาร์จไวที่ 100W
  • ระบบปฏิบัติการ Android 13 ครอบบน Realme UI 4
  • รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือเผยออกมาอีกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Realme 11 Pro+ (5G) จะมีสีเขียว Oasis Green และสีดำ Astral Black ให้เลือกเพิ่มเติมอีกด้วย แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะเป็นแบบหนังเทียมหรือไม่

ที่มา : mysmartpricegizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม