ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! คลิปวิดีโอทีเซอร์อย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่

เผย!! คลิปวิดีโอทีเซอร์อย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่

วันที่โพสต์: 11 พฤษภาคม 2023

ก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่างลือข่าวหลุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 รุ่นใหม่รวมถึงภาพเรนเดอร์หลุดออกมาให้เราได้ทราบได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันไปคร่าวๆแล้วนะครับ ตอนนี้ก็ได้มีคลิปวิดีโอทีเซอร์อย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันเพิ่มเติมแล้ว โดยคลิปวิดีโอทีเซอร์อย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจาก Chen Jin ซึ่งเป็นผู้จัดการทั่วไปของ Lenovo นั่นเอง

ภาพจากคลิปวิดีโอทีเซอร์เบื้องต้น เผยให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องด้านนอกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 อย่างชัดเจน นั่นก็ถือเป็นการยืนยันว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่จริงๆ (ประมาณ 3.7 นิ้ว)

โดยภาพจากคลิปวิดีโอทีเซอร์ดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 จะมีหน้าจอแสดงผลด้านนอกอยู่ด้านล่างของเลนส์กล้อง 2 ตัว , มีปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่มเปิด/ปิดเครื่องอยู่ทางขอบด้านขวาของตัวเครื่อง ส่วนสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับสเปกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 คาดว่าน่าจะมาพร้อมกับ

  • อัตราการรีเฟรชที่สูงขึ้นกว่าเดิม
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1
  • RAM ขนาด 12GB
  • แบตเตอรี่ 3,640mAh , รองรับการชาร์จไวที่ 33W

อย่างไรก็คงต้องมารอดูรายละเอียดเกี่ยวกับสเปกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 รุ่นใหม่กันอีกทีนะครับว่าจะน่าดึงดูดและน่าสนใจมากเพียงใด ทั้งนี้ก็คาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวในวันที่ 1 เดือนมิถุนายน 2023 นี้ ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

- เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลด้านนอกที่มีขนาดใหญ่ขึ้น

ที่มา : gsmarenagizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม