ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » OnePlus เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 3 (5G) อย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 5 กรกฎาคม 2023 นี้

OnePlus เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 3 (5G) อย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 5 กรกฎาคม 2023 นี้

วันที่โพสต์: 30 มิถุนายน 2023

Kinder Liu ซึ่งเป็นประธานและเป็น COO ของ OnePlus ได้แสดงความคิดเห็นบนทวิตเตอร์ชื่อ Kinder Liu (หรือ @kinderliu) พร้อมเผยให้เราได้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 3 (5G) รุ่นใหม่ อีกทั้งยังเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 3 (5G) ให้เราได้ทราบกันอีกด้วย

จากภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 3 (5G) รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 5 เดือนกรกฎาคม 2023 ที่จะถึงอีกไม่กี่วันนี้แล้ว ซึ่งในภาพเราจะเห็นว่าสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 3 (5G) รุ่นใหม่มี 2 สี คือ สีเขียว Misty Green พื้นผิวมัน (สีใหม่) กับสีดำ back พื้นผิวซาติน โดยสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 3 (5G) รุ่นใหม่จะมีดีไซน์ที่เรียบง่าย ทันสมัย ตัวเครื่องมีความเรียบเนียน สวยงาม และจับถนัดมือ

- หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 3 มาพร้อมชิป MediaTek Dimensity 8100 , หน้าจอขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว และรองรับการชาร์จไวถึง 150W

นอกจากนี้ภาพเบื้องต้นยังเปิดเผยให้เห็นอีกว่าสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 3 (5G) จะมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัวเรียงตัวกันอยู่ที่มุมบนซ้ายพร้อมไฟแฟชล LED คู่ และถ้าหากลองสังเกตดูจะเห็นว่ามีแถบเลื่อนการแจ้งเตือนด้วย อีกทั้งสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 3 (5G) ยังรองรับ IR blaster อยู่ที่ด้านบนของตัวเครื่องอีกด้วย

- หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 3 จากโลกออนไลน์

ทั้งนี้จะมีการเปิดตัวหูฟัง OnePlus Nord Buds 2r และ OnePlus BWZ2 ANC ไปพร้อมๆกันกับสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 3 (5G) ในงาน OnePlus Nord Summer Launch Event วันที่ 5 เดือนกรกฎาคม 2023 นี้ด้วยครับ ส่วนสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับสเปกของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 3 (5G) ที่หลุดออกมาตามแหล่งข่าวลือต่างๆระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED , ขนาดขนาด 6.5 นิ้ว , ความละเอียด FHD+ , รองรับอัตราการรีเฟรเรทที่ 120Hz
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP , OIS + กล้อง ความละเอียด 8MP + กล้อง (ยังไม่ทราบความละเอียด)
  • กล้องหน้า ความละเอียด 32MP
  • แบตเตอรี่ 4,500mAh หรือ 5,000mAh , รองรับการชาร์จไวที่ 100W
  • ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8100 Max หรือ MediaTek Dimensity 8200

ยังไงก็ต้องมารอลุ้นรายละเอียดข้อมูลและสเปกรวมถึงรายละเอียดเกี่ยวราคาของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 3 (5G) กันอีกทีในวันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะครับ เนื่องจากว่ารายละเอียดข้อมูลเบื้องเป็นเพียงข่าวลือข่าวหลุดเท่านั้น

ที่มา : KinderLiugsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม