ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพร่างของสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 รุ่นใหม่

หลุด!! ภาพร่างของสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 รุ่นใหม่

วันที่โพสต์: 16 กรกฎาคม 2023

รายงานล่าสุดจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้เจ้าประจำอย่าง Digital Chat Station ได้แชร์รูปภาพร่างของสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 รุ่นใหม่ออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันคร่าวๆแล้วนะครับ โดยสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 รุ่นใหม่ดูเหมือนว่าจะคงมีดีไซน์หน้าจอแสดงผลแบบแบน ขอบหน้าจอบางเฉียบและมีกล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลางด้านบนเหมือนกันกับสมาร์ทโฟน Xiaomi 13 รุ่นก่อนเช่นเคย

ส่วนดีไซน์ด้านหลังของตัวเครื่องมีกรอบของเลนส์กล้องเป็นทรงสี่เหลี่ยม ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ช่อง (ใหญ่ 1 ช่อง / เล็ก 2 ช่อง ) ช่องขนาดใหญ่คาดว่าน่าจะเป็นเลนส์กล้องหลักกับกล้อง Telephoto ส่วนอีก 2 ช่องเล็กคาดว่าน่าจะเป็นกล้อง Ultrawide กับไฟแฟลช LED

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 13 Ultra อย่างเป็นทางการในประเทศจีน มาพร้อมกล้องหลังเลนส์ Leica Summicron ความละเอียด 50MP ทั้ง 4 ตัว , กล้องหลักสามารถปรับรูรับแสงได้

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 13 Lite รุ่นเล็กอย่างเป็นทางการ มาพร้อมกล้องหน้าคู่เป็นครั้งแรก และชิปเซ็ต Snapdragon 7 Gen 1

สำหรับรายละเอียดสเปกที่หลุดออกมาก่อนหน้าไม่นานมานี้ระบุว่าสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3
  • แบตเตอรี่ 4,860 mAh , รองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 90W , รองรับการชาร์จไวแบบไร้สายที่ 50W

นอกจากนี้ยังคาดว่าสมาร์ทโฟนรุ่น Xiaomi 14 Pro อาจจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 แบบเดียวกัน และมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 5,000 mAh พร้อมรองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 120W และรองรับการชาร์จไวแบบไร้สายที่ 50W อีกด้วย ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันเรื่อยๆครับ

ที่มา : sparrowsnewsgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม