ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! iPhone 16 Pro Max จะมาพร้อมกล้อง Super Telephoto , ซูมออพติคัลเพิ่มมากขึ้น

ลือ!! iPhone 16 Pro Max จะมาพร้อมกล้อง Super Telephoto , ซูมออพติคัลเพิ่มมากขึ้น

วันที่โพสต์: 30 กรกฎาคม 2023

Apple iPhone 15 Series รุ่นใหม่ยังไม่ทันได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเลยนะครับ และก่อนหน้านี้ได้มีภาพ CAD เรนเดอร์แรกของ iPhone 16 Ultra ที่เปรียบเทียบกับ iPhone 15 Pro Max หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันคร่าวๆแล้ว ตอนนี้ก็ได้มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับ Apple iPhone 16 Series รุ่นใหม่เผยออกมาให้ได้ทราบกันเพิ่มเติมแล้วครับ

Apple iPhone 16 Series รุ่นใหม่คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน 2024 ปีหน้า รายงานล่าสุดนี้ระบุว่า iPhone 16 Pro Max จะมาพร้อมกับกล้อง Super Telephoto ที่สามารถซูมออพติคัลเพิ่มมากขึ้น , กล้องมีทางยาวโฟกัสมากกว่า 300 มม. และนอกจากนี้แหล่งข่าวเดียวกันยังอ้างอีกว่า iPhone 16 Pro Max จะมีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ขึ้นถึง 12% (ขนาด 1/1.14 นิ้ว) อีกด้วย โดยแหล่งข่าวดังกล่าวก็คือ Digital Chat Station เจ้าประจำนั่นเองครับ

- ชม!! ภาพ CAD เรนเดอร์แรกของ iPhone 16 Ultra เทียบกับ iPhone 15 Pro Max มีขนาดที่ใหญ่กว่าอย่างเห็นได้ชัด

อย่างไรก็ตาม คงต้องมารอดูกันอีกทีนะครับว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือมีอะไรเพิ่มเติมเข้ามาอีกบ้าง เนื่องจากอีกนานเป็นปีเลยกว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้เรื่อยๆครับ

ที่มา : gsmarenamacrumors

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม