ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 และSamsung Galaxy S24+ โชว์ดีไซน์กรอบด้านข้างตัวเครื่องแบบ Flat แบนราบมากขึ้น

เผย!! ภาพเรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 และSamsung Galaxy S24+ โชว์ดีไซน์กรอบด้านข้างตัวเครื่องแบบ Flat แบนราบมากขึ้น

วันที่โพสต์: 27 สิงหาคม 2023

หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องเลยนะครับสำหรับรายละเอียดข้อมูลรวมถึงภาพเรนเดอร์ต่างๆของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีหน้า 2024 ตอนนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S24 และSamsung Galaxy S24+ หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันอีกรอบแล้วครับ

โดยภาพเรนเดอร์ใหม่ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเก่าที่เชื่อถือได้อย่าง Ice Universe (หรือ@UniverseIce) แสดงให้เราได้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S24 และSamsung Galaxy S24+ ที่ดูเหมือนจะเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยก็คือ จะมีกรอบด้านข้างของตัวเครื่องเป็นแบบ Flat แบนราบมากขึ้นหรือกรอบดูเหลี่ยมขึ้น คล้ายๆกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 และ Samsung Galaxy Z Fold 5 หรือคล้ายๆกับ iPhone นั่นเอง

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip5 อย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้น 39,900 บาท

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold5 อย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้น 59,900 บาท

- เปิดตัว iPhone 14 Series ทั้ง 4 รุ่น อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเผยกำหนดการวางจำหน่ายประเทศไทย

ทั้งนี้แหล่งข่าวไม่ได้เอ่ยถึงสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S24 Ultra แสดงว่ารุ่นท็อปอาจจะมีดีไซน์ของตัวเครื่องที่แตกต่างไปจากสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S24 และSamsung Galaxy S24+ แน่นอน และสำหรับรายละเอียดข้อมูลและสเปกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series รุ่นใหม่ตามแหล่งข่าวลือข่าวหลุดต่างๆคาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Exynos 2400 และชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 (ขึ้นอยู่กับประเทศ)
  • หน้าจแสดงผลแบบ OLED M13
  • รองรับการสื่อสารผ่านดาวเทียมแบบสองทาง

- ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series จะใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 รุ่นพิเศษ สำหรับปี 2024

- สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24+ ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbecnh และSamsung Galaxy S24 Ultra ได้รับการรับรองความจุของแบตเตอรี่ของ TUV แล้ว

ที่มา : gsmarenagizmochinaUniverseIce

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม