ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 FE+ ผ่านการรับรองจาก กสทช. ของประเทศไทยแล้ว มาพร้อมแบตเตอรี่ 9,800mAh ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 FE+ ผ่านการรับรองจาก กสทช. ของประเทศไทยแล้ว มาพร้อมแบตเตอรี่ 9,800mAh ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 30 สิงหาคม 2023

ก่อนหน้านี้แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 FE และ Samsung Galaxy TabS9 FE+ ได้โผล่บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Samsung ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ตอนนี้ก็ได้รุ่น Samsung Galaxy Tab S9 FE+ ก็ผ่านการรับรองจาก กสทช. ของประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกัน พร้อมทั้งยังเผยรายละเอียดที่สำคัญบางส่วนให้ได้ทราบอีกด้วย

รายละเอียดสที่สำคัญบางส่วนของแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 FE+ คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • หมายเลขรุ่นเป็น SM-X616B บนฐานข้อมูลของ กสทช.
  • การเชื่อมต่อ WiFi และ WiFi+5G
  • แบตเตอรี่ 9,800 mAh , รองรับการชาร์จไวที่ 45W
  • มี 4 สี : สีเขียวมินต์ Mint , สีม่วงลาเวนเดอร์ Lavender , สีเทา Grey / Graphite และสีเงิน Silver

- หลุด!! ภาพเรนเดอร์พร้อมรายละเอียดสเปกของแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 FE และ Samsung Galaxy TabS9 FE + ลุ้นเปิดตัวในวันที่ 26 กรกฎาคม 2023 นี้

- แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 FE และ Samsung Galaxy TabS9 FE+ โผล่บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Samsung ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

อย่างไรก็คอยติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม รวมถึงกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

- เปิดตัวแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 Series อย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้น 28,900 บาท

ที่มา : mysmartpricegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม