ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 รุ่นพิเศษ Thom Browne Edition ในเร็วๆนี้

ลือ!! Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 รุ่นพิเศษ Thom Browne Edition ในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 1 กันยายน 2023

Samsung เพิ่งจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการไปเมื่อ 1-2 เดือนที่แล้ว ล่าสุดนี้ก็ได้มีข่าวลือเผยออกมาว่า Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 รุ่นพิเศษ Thom Browne Edition ในเร็วๆนี้ (ช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2023 ในระหว่างเดือนตุลาคม-เดือนธันวาคม) และตอนนี้ก็ได้มีคลิปทีเซอร์สั้นๆออกมาให้เราได้เห็นกันด้วย ดังด้านล่างนี้

สำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 รุ่นพิเศษของปี 2023 นี้ทาง Samsung ก็ได้ร่วมมือกับ Thom Browne โดยในคลิปทีเซอร์เบื้องต้นแสดงให้เราเห็นว่าจะมีโต๊ะอาหารแบบครบเซ็ตพร้อมฝาครอบอาหารปิดไว้อยู่ พอเปิดออกมาก็เห็นกระดาษลายสีขาว / แดง / น้ำเงิน พับครึ่งเหมือนสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้อยู่บนจาน ซึ่งนั่นอาจจะบ่งบอกให้ทราบว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้จะมาพร้อมกับรุ่นพิเศษ Thom Browne อย่างแน่นอน

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 อย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้น 59,900 บาท

ทั้งนี้ทาง Samsung ไม่ได้ยืนยันกำหนดการเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 รุ่นพิเศษ Thom Browne Edition อย่างชัดเจน ยังไงก็คงต้องมารอดูกันต่อไปครับว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมหรือไม่ ติดตามกันเอาไว้นะครับหากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : gizmochinasammobileSamsungMobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม