ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra จะมีความจุสูงสุดมากถึง 2TB

ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra จะมีความจุสูงสุดมากถึง 2TB

วันที่โพสต์: 9 กันยายน 2023

หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องเลยนะครับสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy S24 Series ล่าสุดนี้ก็ได้มีรายละเอียดข้อมูลของสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S24 Ultra เกี่ยวกับความจุหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมแล้ว โดยรายละเอียดข้อมูลดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า Revegnus (หรือ @Tech_Reve)

แหล่งข่าวดังกล่าวได้ระบุว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra ของปีหน้า 2024 จะมาพร้อมกับความจุสูงสุดมากถึง 2TB เลยทีเดียวครับ แต่ข่าวลือที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่ารุ่นเริ่มต้นจะมีความจุอยู่ที่ 8GB / 128GB ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้เนื่องจากความจุเริ่มต้นน้อยกว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นก่อนที่มีความจุเริ่มต้นที่ 8GB / 256GB นั่นเอง

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series อย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้นเพียง 30,900 บาท

แต่อย่างไรก็ตามถ้าหากมีความจุเริ่มต้นอยู่ที่ 8GB / 128GB จริงๆ ก็มีความเป็นไปได้ว่าทาง Samsung อาจจะลดราคาลง และอาจจะมีความจุ 12GB / 256GB ให้เลือกอีกด้วย ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบอย่างแน่นอนครับ

- ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra จะไม่หนักขึ้น แม้จะมาพร้อมกรอบไทเทเนียมก็ตาม

- สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24+ ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbecnh และSamsung Galaxy S24 Ultra ได้รับการรับรองความจุของแบตเตอรี่ของ TUV แล้ว

ที่มา : gsmarenaTech_Reve

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม