ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Z Flip5 Retro เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี

เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Z Flip5 Retro เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี

วันที่โพสต์: 4 พฤศจิกายน 2023

Samsung ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Z Flip5 Retro เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของบริษัท โดยสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip5 Retro รุ่นพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกในตำนานที่มีสีและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ อย่าง สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung SGH-E700 (หรีอ Samsung E700) ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2003 หลายปีที่ผ่านมา ซึ่งสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Z Flip5 Retro นี้ก็จะมาพร้อมกับดีไซน์ย้อนยุคแบบ Retro นั่นเอง

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Z Flip5 Retro จะมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องแบบหลายโทนสีผสมผสานกันระหว่างสีน้ำเงินครามกับสีเงิน และหน้าจอแสดงผลด้านนอกก็จะมีวันที่-เวลาแสดงผลเป็นสีฟ้าด้วย อีกทั้งยังมาพร้อมกับกราฟิก UI และภาพเคลื่อนไหวหรือแอนิเมชั่นแบบพิเศษบนหน้าจอฝาครอบ Flex Window อีกด้วย และแน่นอนครับว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Z Flip5 Retro จะมาแบบครบกล่องครบเซ็ต ดังนี้

  • สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Z Flip5 Retro
  • เคสใส Flipsuit
  • ฟิล์มกันรอยด้านหลัง
  • การ์ด Flipsuit จำนวน 3 ใบ พร้อมสติ๊กเกอร์ที่มีโลโก้ของ Samsung จากยุคต่างๆที่ผ่านมาหลายยุค
  • มีบัตรสะสมที่สลักด้วยหมายเลขซีเรียลเฉพาะที่ไม่ซ้ำกันด้วย

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip5 อย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้น 39,900 บาท

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Z Flip5 Retro จะวางจําหน่ายในเกาหลีใต้ , สหราชอาณาจักร , ฝรั่งเศส , เยอรมนี , สเปน และออสเตรเลีย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในจํานวนจํากัด ผ่านทางเว็ปไซต์ทางการของ Samsung เท่านั้น ส่วนรายละเอียดราคาของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Z Flip5 Retro ในรุ่นความจุ 512GB อยู่ที่ 1,599,400 วอน หรือประมาณ 42,xxx บาทไทย

ที่มา : gizmochinagsmarenasamsung

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม