ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! คลิปวิดีโอสั้นๆของสมาร์ทโฟนรุ่นแรก Polestar Phone จากแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า Polestar โชว์ดีไซน์แปลกตาไม่ซ้ำใคร

เผย!! คลิปวิดีโอสั้นๆของสมาร์ทโฟนรุ่นแรก Polestar Phone จากแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า Polestar โชว์ดีไซน์แปลกตาไม่ซ้ำใคร

วันที่โพสต์: 17 พฤศจิกายน 2023

แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า Polestar กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแรก โดยจะใช้ชื่อเรียกว่า Polestar Phone และตอนนี้ก็ได้มีคลิปวิดีโอสั้นๆของสมาร์ทโฟนรุ่นแรก Polestar Phone เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องแล้วครับ ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นแรก Polestar Phone นี้มีดีไซน์ที่แปลกตาไม่ซ้ำใครดังคลิปด้านล่างนี้

สมาร์ทโฟนรุ่นแรก Polestar Phone จากแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า Polestar ดังกล่าวดูคล้ายคลึงกันกับดีไซน์ของสมาร์ทโฟนรุ่น Meizu 20 Series ที่มาพร้อมกับกรอบโลหะแบบแบนเรียบ , มีกล้องหลัง 3 ตัวพร้อมไฟวงแหวน เรียงตัวกันโดดๆ ไม่มีกรอบ และนูนๆออกมาเล็กน้อย โดยคาดว่ากล้องหลักน่าจะมีความกว้างเทียบเท่า 23 มม. (รูรับแสง f/1.9) + กล้อง Telephoto 70 มม. (รูรับแสง f/2.0) + กล้อง Ultrawide 15 มม. (รูรับแสง f/2.4) นอกจากนี้ยังคาดว่าสมาร์ทโฟน Polestar Phone จะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบบแบน
  • กล้องหน้าแบบเจาะรู
  • ขอบด้านข้างของตัวเครื่อง และด้านหลังของตัวเครื่อง จะมีโลโก้ Polestar
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3
  • รองรับการชาร์จไว
  • คาดว่าจะใช้ระบบปฏิบัติการ Flyme OS

ทั้งนี้แบรนด์ Polestar และ Meizu นั้นเป็นบริษัทในเครือของ Greely ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตรถยนต์ในประเทศจีนนั่นเอง อย่างไรก็ตามมีข่าวลือเผยออกมาว่าสมาร์ทโฟน Polestar Phone จะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : gsmarenasparrowsnewsSparrows News

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม