ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! รายละเอียดกล้องของสมาร์ทโฟน Honor Magic 6 Pro รุ่นใหม่ มาพร้อมกล้องเลนส์ซูม Periscope ความละเอียด 160MP และรูรับแสงแบบปรับได้

เผย!! รายละเอียดกล้องของสมาร์ทโฟน Honor Magic 6 Pro รุ่นใหม่ มาพร้อมกล้องเลนส์ซูม Periscope ความละเอียด 160MP และรูรับแสงแบบปรับได้

วันที่โพสต์: 17 ธันวาคม 2023

Honor กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor Magic 6 Series รุ่นใหม่ ล่าสุดนี้ได้มีรายละเอียดเกี่ยวกับกล้องของสมาร์ทโฟนรุ่น Honor Magic 6 Pro เผยออกมาให้เราได้ทราบกันคร่าวๆแล้ว โดยรายละเอียดข้อมูลดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเก่าที่เชื่อถือได้ อย่าง Digital Chat Station ซึ่งเขาได้เปิดเผยผ่านทางเว็ปไซต์ Weibo ของประเทศจีนนั่นเองครับ

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor Magic 5 Pro อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ในราคาเพียง 29,990 บาท

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor Magic 5 Pro และ Honor Magic 5 อย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้วที่งาน MWC 2023 และรุ่น Pro มาพร้อมกล้องหลังที่ซูมได้ถึง 100 เท่า

ตามรายละเอียดข้อมูลของ Digital Chat Station บนเว็ปไซต์ Weibo ระบุว่าสมาร์ทโฟน Honor Magic 6 จะมาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ได้แก่

  • กล้อง เซ็นเซอร์ OV50H
  • กล้อง เซ็นเซอร์ OV50K (ข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุว่ากล้องเซ็นเซอร์ OV50K จะมีขนาด 1 นิ้ว หรือขนาด 1/1.3 นิ้ว)
  • กล้องเลนส์ซูม Periscope ความละเอียด 160MP , ขนาด 1/1.3 นิ้ว

ทั้งนี้ เซ็นเซอร์ OV50H จะมาพร้อมเทคโนโลยี LOFIC – CMOS ที่คล้ายกับเซ็นเซอร์ในสมาร์ทโฟน Xperia 1 V และสมาร์ทโฟน OnePlus Open (OPPO Find N3) นอกจากนี้ยังคาดว่ากล้องเซ็นเซอร์ OV50H และเซ็นเซอร์ OV50K จะมาพร้อมกล้องเลนส์ซูม Periscope ความละเอียด 160MP และมีรูรับแสงแบบปรับได้ ซึ่งจะช่วยให้ได้ภาพที่คมชัดยิ่งขึ้น , ภาพที่สว่างขึ้น และมีสัญญาณรบกวนน้อยลงในที่ๆมีแสงน้อย

อย่างไรก็ตาม ยังคาดอีกว่าสมาร์ทโฟน Honor Magic 6 Series รุ่นใหม่จะมาพร้อมรองรับการเชื่อมต่อผ่านดาวเทียมอีกด้วย ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆ

ที่มา : gsmarenasparrowsnews

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม