ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพกล่องของสมาร์ทโฟน OPPO Find X7 Ultra ก่อนเปิดตัวในเร็วๆนี้

หลุด!! ภาพกล่องของสมาร์ทโฟน OPPO Find X7 Ultra ก่อนเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 25 ธันวาคม 2023

OPPO กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Find X7 Series รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ ล่าสุดก็ได้มีภาพกล่องของสมาร์ทโฟน OPPO Find X7 Ultra หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว จึงทำให้มั่นใจได้มากขึ้นว่าใกล้ถึงเวลาที่จะเปิดตัวเต็มทีแล้วนั่นเอง

- ลือ!! สมาร์ทโฟน OPPO Find X7 Series อาจจะไม่มีรุ่น Pro อีกต่อไปแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าสมาร์ทโฟน OPPO Find X7 Series จะไม่มีรุ่น Pro อีกต่อไปแล้ว ซึ่งคาดว่ารุ่น Pro อาจจะถูกเรียกว่าชื่อใหม่เป็น OPPO Find X7 Ultra แทน และสมาร์ทโฟน OPPO Find X7 Ultra จะมีราคาแพงกว่าพร้อมทั้งยังมีรายละเอียดคุณสมบัติที่ดีมากยิ่งขึ้น

โดยภาพกล่องของสมาร์ทโฟน OPPO Find X7 Ultra ได้ถูกแชร์ออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่มีชื่อว่า Abhishek Yadav แต่น่าเสียดายที่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับราคาออกมาให้ทราบ สำหรับรายละเอียดข้อมูลและคุณสมบัติสมาร์ทโฟน OPPO Find X7 Ultra ตามข่าวลือคาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3
  • หน้าจอแสดงผลแบบ BOE 8T LTPO OLED , ขนาด 6.82 นิ้ว , ความละเอียด 2K , PWM dimming ที่ 2160Hz และอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz
  • กล้องหน้า ความละเอียด 32MP
  • กล้องหลัง 4 ตัว : กล้องหลัก เซ็นเซอร์ Sony LYT-900 ขนาด 1 นิ้ว ความละเอียด 50MP , OIS + กล้อง Ultra Wide ความละเอียด 50MP + กล้อง Telephoto (Periscope) เซ็นเซอร์ Sony IMX890 ความละเอียด 50MP , ซูมออพติคอล 3 เท่า + กล้อง Telephoto (Periscope) เซ็นเซอร์ Sony IMX858 ความละเอียด 50MP , ซูมออพติคอล 6 เท่า
  • แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh , รองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 100W , รองรับการชาร์จแบบไร้สายที่ 50W
  • ระบบปฏิการ Android 14 ครอบบน ColorOS 14 ตั้งแต่แกะกล่อง

- สมาร์ทโฟน OPPO Find X7 Pro , Vivo X100 Pro+ และ Xiaomi 14 Ultra จะมาพร้อมกล้องหลักเซ็นเซอร์ใหม่ Sony LYT-900 ขนาด 1 นิ้ว

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Find X6 Series อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน มาพร้อมกล้องหลังจากแบรนด์ Hasselblad

ที่มา : gizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม