ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 , Samsung Galaxy S25+ จะยังคงใช้เซ็นเซอร์กล้อง Samsung ISOCELL GN3 เช่นเดิม

เผย!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 , Samsung Galaxy S25+ จะยังคงใช้เซ็นเซอร์กล้อง Samsung ISOCELL GN3 เช่นเดิม

วันที่โพสต์: 27 ธันวาคม 2023

ก่อนหน้านี้ได้มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Series รุ่นใหม่ของปี 2025 หลุดออกมาว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 และ Samsung Galaxy S25+ อาจจะได้ใช้เซ็นเซอร์กล้องของ Sony มาแทนที่ Samsung ซึ่งข้อมูลดังกล่าวนี้ได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้ อย่าง Revegnus (หรือ @Tech_Reve) แต่ล่าสุดนี้แหล่งข่าวคนเดิมได้ออกมาชี้แจงอีกครั้งว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 และ Samsung Galaxy S25+ รุ่นใหม่ของปี 2025 จะยังคงใช้เซ็นเซอร์กล้อง ISOCELL GN3 ของ Samsung เช่นเดิม

ทั้งนี้หากลองสังเกต เราจะเห็นว่า Samsung ใช้เซ็นเซอร์กล้อง Samsung ISOCELL GN3 กับสมาร์ทโฟนหลายๆรุ่นในช่วง 3 ปีที่ผ่านมานี้ ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy S22 , Samsung Galaxy S22+ , Samsung Galaxy S23 , Samsung Galaxy S23+ , Samsung Galaxy Z Fold 4 และ Samsung Galaxy Z Fold 5 เป็นต้น และถ้าหากว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 , Samsung Galaxy S25+ รุ่นใหม่ของปี 2025 จะยังคงใช้เซ็นเซอร์กล้อง Samsung ISOCELL GN3 เช่นเดิม ก็เท่ากับว่าอาจจะมาพร้อมกับกล้องหลัก ความละเอียด 50MP + กล้อง Ultra wide ความละเอียด 12MP + กล้อง Telephoto ความละเอียด 10MP

- ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 และ Samsung Galaxy S25+ อาจมาพร้อมเซ็นเซอร์กล้องของ Sony

ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ รายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ อาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

ที่มา : gizmochina ,  Tech_Reve

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม