ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เกิดอะไรขึ้น!! ภาพเรนเดอร์ล่าสุดของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2a) อาจไม่ใช่ของจริง

เกิดอะไรขึ้น!! ภาพเรนเดอร์ล่าสุดของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2a) อาจไม่ใช่ของจริง

วันที่โพสต์: 16 กุมภาพันธ์ 2024

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2a) ได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Steve H.McFly (หรือ @OnLeaks) และมีข่าวลือว่าจะเปิดตัวในงาน Mobile World Congress 2024 นี้ ซึ่งภาพเรนเดอร์ดังกล่าวแสดงให้เราได้เห็นว่าดีไซน์ตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2a) จะมาแบบโปร่งใส่ และได้รับการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งของกล้องที่แตกต่างกัน ซึ่งสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2a) จะมีกล้องที่นูนๆออกมาเล็กน้อย ไม่มีไฟ LED (Glyph Interface) รอบกรอบของเลนส์กล้องแล้ว , ตรงกลางก็จะไม่รองรับการชาร์จแบบไร้สายและไม่มีไฟ LED ล้อมรอบเหมือน Nothing Phone (2) รุ่นก่อนแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดนี้ได้มีการอัพเดตข้อมูลใหม่จากแหล่งข่าวชื่อดังอีกท่านหนึ่งอย่าง Evan Blass (หรือ @evleaks) ซึ่งเขาได้ระบุว่าภาพเรนเดอร์ดังกล่าวนี้ไม่ถูกต้อง

แหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Evan Blass (หรือ @evleaks) เขาได้สังเกตว่าภาพเรนเดอร์ดังกล่าวนี้ไม่ได้มาจากแหล่งข่าวของ Foxconnและยังได้กล่าวว่าภาพเรนเดอร์ดังกล่าวนี้ไม่สอดคล้องกับสโลแกนที่ว่า See the world through fresh eyes ซึ่งเป็นคำใบ้เกี่ยวกับดีไซน์กล้องของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2a) นั่นเอง

ทั้งนี้ สุดท้ายแล้วแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Steve H.McFly (หรือ @OnLeaks) ก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่าภาพเรนเดอร์ล่าสุดที่ตนได้เผยแพร่ออกไปนั้นไม่ถูกต้อง และตนก็คาดว่าสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2a) อาจจะมีลักษณะดีไซน์คล้ายกับภาพเรนเดอร์ทางด้านขวาของ Evan Blass (หรือ @evleaks) มากกว่านั่นเอง

- หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2a) ก่อนเปิดตัวในเร็วๆนี้

ที่มา : gsmarenasmartprix

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม