ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพสีใหม่ของ iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max มีให้เลือก 2 สี (Desert Titanium กับ Titanium Grey)

หลุด!! ภาพสีใหม่ของ iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max มีให้เลือก 2 สี (Desert Titanium กับ Titanium Grey)

วันที่โพสต์: 26 กุมภาพันธ์ 2024

เริ่มทยอยหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องเลยนะครับสำหรับรายละเอียดข้อมูลและภาพต่างๆเกี่ยวกับ Apple iPhone 16 Series รุ่นใหม่ของปี 2024 นี้ ล่าสุดได้มีแหล่งข่าวอย่าง Majin Bu (หรือ @MajinBuOfficial) ได้ออกมาเปิดเผยภาพของ iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max โชว์ว่าจะมี 2 เฉดสีใหม่ให้เลือกด้วย นั่นก็คือ สี Desert Yellow / Desert Titanium กับสี Cement Grey / Titanium Grey

โดยสี Desert Yellow / Desert Titanium จะมีลักษณะคล้ายคลึงกันกับสีทองของ iPhone 14 Pro รุ่นเก่า แต่จะเข้มกว่าเหมือนกับสีของทรายในทะเลทราย ในขณะที่สี Cement Grey / Titanium Grey จะดูคล้ายกับเฉดสี Space Grey ของ iPhone 6 รุ่นเก่าตั้งแต่ปี 2014 ทั้งนี้ดูเหมือนว่าทาง Apple ยังไม่ได้ประกาศออกมาอย่างแน่ชัดว่าจะใช้ชื่อเรียกว่าอะไร ดังนั้นจึงเห็นว่ามี 2 ชื่อนั่นเองครับ

โดยปกติแล้วเราจะเห็นว่า Apple ชอบเปิดตัว iPhone รุ่น Pro ทั้งหมดไม่เกิน 4 สี ซึ่งจะมีสีขาว , สีทอง และสีดำเป็นหลัก จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ iPhone 16 Pro จะมาพร้อมกับไทเทเนียมสีดำกับไทเทเนียมสีขาว ที่สืบทอดมาจาก iPhone 15 Pro รุ่นก่อน ส่วนสี Blue Titanium กับ Natural Titanium นั้นอาจจะถูกยกเลิกและนำสี Desert Yellow / Desert Titanium กับสี Cement Grey / Titanium Grey เข้ามาแทนก็เป็นไปได้ครับ

- เผย!! ภาพเรนเดอร์ของ iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max โชว์ดีไซน์ของตัวเครื่องเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย

- ลือ!! Apple iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max จะมาพร้อมกล้อง Ultra Wide ความละเอียด 48MP และรองรับ Wi-Fi 7

ที่มา : gsmarenamacrumorsMajinBuOfficial

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม