ComError.com » ข่าวไอที » เผย!! ภาพถ่ายจริงของแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Galaxy Unpacked 2024 ครั้งที่ 2 ของปี 2024 นี้

เผย!! ภาพถ่ายจริงของแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Galaxy Unpacked 2024 ครั้งที่ 2 ของปี 2024 นี้

วันที่โพสต์: 4 มีนาคม 2024

เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2024 ที่ผ่านมา Samsung ได้ปล่อยตัวอย่างของแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring ออกมาเรียกน้ำย่อยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ก็ได้มีภาพถ่ายจริงของแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring เปิดเผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันแบบเต็มๆ

โดยแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring ในภาพถ่ายเบื้องต้นเป็นเพียงรุ่นต้นแบบ และไม่มีรายละเอียดข้อมูลรวมถึงไม่มีไม่มีฟีเจอร์ใดๆเผยออกมาให้เราได้ทราบในตอนนี้ แต่รายละเอียดข้อมูลเท่าที่ทราบ (ตามข่าวลือ) คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • ขนาดแหวน (ไซส์ US) 5 – 13 ซึ่งจะมีเครื่องหมาย S - XL อยู่ที่ด้านในของแหวน
  • มี 3 สี : สีเงินแพลทินัม Platinum Silver , สีดำเซรามิก Ceramic Black และสีทอง Gold
  • รองรับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ , วัดค่าออกซิเจนในเลือด SpO2 , ติดตามการนอนหลับ , ติดตามความเครียด , NFC , รองรับ ECG และรองรับการตรวจจับสัญญาณเริ่มต้นของภาวะหยุดหายใจขณะหลับได้ด้วย
  • รองรับการเชื่อมต่อกับแอพ Samsung Health

ทั้งนี้ทาง Samsung ได้ระบุว่าแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring จะใช้งานได้เฉพาะกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy ในช่วงเปิดตัวแรกๆก่อน แล้วค่อยเริ่มขยายไปยังอุปกรณ์ Android , iOS หรือแบรนด์อื่นๆในในภายหลังครับ

- ผู้บริหาร Samsung ยืนยัน!! แหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring จะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked 2024 ครั้งที่ 2 ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม

- Samsung Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะ โผล่บนแอพ Good Lock เรียบร้อยแล้ว

ที่มา : gsmarenasammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม