ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะ โผล่บนแอพ Good Lock เรียบร้อยแล้ว

Samsung Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะ โผล่บนแอพ Good Lock เรียบร้อยแล้ว

วันที่โพสต์: 10 กุมภาพันธ์ 2024

ในงาน Galaxy Unpacked 2024 ที่ผ่านมานี้ทาง Samsung ได้เผยทีเซอร์แหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring ออกมาเรียกน้ำย่อยกันไปแล้ว ล่าสุดนี้แหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring ดังกล่าวก็ได้ไปโผล่บนแอพ Good Lock เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring นี้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยจะสามารถติดตามสุขภาพและการออกกำลังกายได้นั่นเอง

ภาพเบื้องต้นทางเว็ปไซต์ Reddit เป็นผู้เผยแพร่ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแอพ Good Lock ได้อัพเดทเตรียมรองรับการใช้งานแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring เป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จึงยังไม่มีรายละเอียดสเปกและคุณสมบัติออกมาให้ได้ทราบในตอนนี้

ทั้งทาง Samsung ได้กล่าวว่าแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ชั้นนำในด้านของสุขภาพที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามสุขภาพได้อย่างครอบคลุม นอกจากนี้ผู้ที่ได้สัมผัสต้นแบบของแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring ระบุว่าแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring มีดีไซน์ที่เบามาก และจะมีให้เลือก 3 แบบ 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลืออ้างว่า Samsung น่าจะเปิดตัวแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring ในช่วงไตรมาสที่ 3 ปี 2024 (ช่วงเดือนกรกฎาคม-เดือนกันยายน) หรือช่วงไตรมาสที่ 1 ปี 2025 (ช่วงเดือนมกราคม-เดือนมีนาคม) ซึ่งถ้าหากมีการเปิดตัวปีหน้า 2025 ก็มีความเป็นได้ว่าอาจเปิดตัวไปพร้อมๆกันกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 และสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 ก็เป็นได้

ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring เพิ่มเติมแล้วจะอัพเดทให้ได้ทราบเรื่อยๆครับ

- เปิดราคาไทยของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series ครบทั้ง 3 รุ่น เริ่มต้นที่ 33,900 บาท

ที่มา : redditsammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม