ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สมาร์ทโฟน Realme GT Neo 6 SE ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน TENAA แล้ว พร้อมเผยดีไซน์ของตัวเครื่อง คาดเปิดตัวในเดือนเมษายน 2024 นี้

สมาร์ทโฟน Realme GT Neo 6 SE ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน TENAA แล้ว พร้อมเผยดีไซน์ของตัวเครื่อง คาดเปิดตัวในเดือนเมษายน 2024 นี้

วันที่โพสต์: 10 เมษายน 2024

Realme กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme GT Neo 6 SE รุ่นใหม่ในเดือนเมษายน 2024 นี้ ล่าสุดได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน TENAA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยดีไซน์ของตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

จากภาพแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน Realme GT Neo 6 SE รุ่นใหม่จะมีดีไซน์ของตัวเครื่องด้านหน้าเป็นขอบโค้ง มีกล้องหน้าแบบเจาะรู ส่วนดีไซน์ด้านหลังของตัวเครื่องเป็นขอบโค้งเช่นเดียวกัน มีกล้องหลัง 3 ตัว พร้อมไฟแฟลช LED คู่ สำหรับรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Realme GT Neo 6 SE รุ่นใหม่คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 7+ Gen 3
  • หน้าจอแสดงผลแบบรองรับเทคโนโลยี 8T LTPO OLED BOE S1 (Pro-XDR) , ความละเอียด 1.5K , อัตราการรีเฟรชเรทแบบปรับได้ 0.5-120Hz , ความสว่างแบบแมนนวล 1,000nits , ความสว่างสูงสุดระดับ Local 6,000nits และความสว่างสูงสุดระดับ Global 1,600nits , รองรับ PWM ที่ 2160Hz และอัตราการสุ่มตัวอย่างแบบสัมผัสที่ 2,500Hz

นอกจากนี้จากภาพยังเผยให้เห็นตัวเครื่องเป็นสีดำ แต่คาดว่าน่าจะมีสีเขียวให้เลือกด้วย อย่างไรก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากมีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือมีรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

- หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงและภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟน Realme GT Neo 6 SE พร้อมเผยสเปก ลุ้นเปิดตัวในเดือนเมษายน 2024 นี้

ที่มา : gizchinagizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม