ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน OnePlus 13 อาจมาพร้อมหน้าจอแสดงผลโค้งขนาด 6.8 นิ้ว และกล้องเลนส์ Periscope

ลือ!! สมาร์ทโฟน OnePlus 13 อาจมาพร้อมหน้าจอแสดงผลโค้งขนาด 6.8 นิ้ว และกล้องเลนส์ Periscope

วันที่โพสต์: 3 พฤษภาคม 2024

คาดว่า Qualcomm จะเปิดตัวชิป Snapdragon 8 Gen 4 ตัวใหม่ในช่วงเดือนตุลาคมปี 2024 นี้ และทาง OnePlus ก็กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus 13 รุ่นใหม่ในเร็วๆนี้เช่นเดียวกัน ดังนั้นจึงมีข่าวลือมากมายว่าสมาร์ทโฟน OnePlus 13 รุ่นใหม่อาจจะหนึ่งในสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 4 ตัวใหม่นั่นเอง ล่าสุดนี้ได้มีแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้ อย่าง Digital Chat Station ได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OnePlus 13 รุ่นใหม่ออกมาให้ได้ทราบกันบางส่วนด้วย

จากข้อมูลของ Digital Chat Station ระบุว่าสมาร์ทโฟน OnePlus 13 รุ่นใหม่อาจจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลโค้งเล็กน้อยแบบ OLED LTPO , ขนาด 6.8 นิ้ว , ความละเอียด 2K
  • รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอแบบอัลตราโซนิก
  • กล้องหลัง จะมีการอัพเกรดเลนส์ Periscope ให้สามารถซูมและโฟกัสได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OnePlus 13 ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าจะมาพร้อมกับกล้องหลัก ความละเอียด 50MP แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะได้ใช้เซ็นเซอร์ของ Sony LYT-900 เหมือนที่ใช้กับสมาร์ทโฟน OPPO Find X7 Ultra ด้วยหรือไม่ นอกจากนี้ยังคาดว่าสมาร์ทโฟน OnePlus 13 จะมีดีไซน์ด้านหลังใหม่ด้วย

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus 12 และ OnePlus 12R เวอร์ชั่น Global วางขายทั่วโลกอย่างเป็นทางการแล้ว ลุ้นเปิดตัวที่ประเทศไทยในเร็วๆนี้

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus 12 ที่ประเทศจีนอย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 , กันน้ำกันฝุ่นที่ระดับ IP65 และรองรับการชาร์จไร้สายที่ 50W

ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OnePlus 13 เพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : playfuldroidgizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม