ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพกล่องของสมาร์ทโฟน Realme GT6 พร้อมเผยวันที่คาดว่าจะเปิดตัวและวางจำหน่าย

เผย!! ภาพกล่องของสมาร์ทโฟน Realme GT6 พร้อมเผยวันที่คาดว่าจะเปิดตัวและวางจำหน่าย

วันที่โพสต์: 7 มิถุนายน 2024

นอกจาก Realme จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme GT 6T ซึ่งเป็นสมาชิกรุ่นแรกในตระกูล Realme GT6 Series อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว ก็จะมีสมาร์ทโฟนรุ่น Realme GT6 Pro ตามมาในช่วงปลายปี 2024 นี้ แต่ก่อนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น Realme GT6 Pro ในช่วงปลายปี 2024 นี้ ก็จะมีสมาร์ทโฟนรุ่น Realme GT6 เปิดตัวก่อน เนื่องจากได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน FCC เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึด 5,500mAh นั่นเอง

ล่าสุดก็ได้มีกล่องขายปลีกของสมาร์ทโฟนรุ่น Realme GT6 ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง @OnLeaks ให้เราได้เห็นกันแล้วคร่าวๆแล้ว โดยบนกล่องจะมีข้อความระบุเอาไว้ว่า NEXT Ai ซึ่งดูแปลกตาไปจากเดิม ดังนั้นจึงคาดว่าสมาร์ทโฟน Realme GT6 รุ่นนี้จะเป็นรุ่นแรกของแบรนด์ที่มีคุณสมบัติ AI อย่างแน่นอน นอกจากนี้ด้านหลังของกล่องยังโชว์ให้เห็นอีกว่าสมาร์ทโฟน Realme GT6 จะมาพร้อมรองรับฟีเจอร์ต่างๆ เช่น

  • AI Night Vision
  • AI Smart Removal
  • AI Smart Loop
  • AI Smart Search

สำหรับสมาร์ทโฟน Realme GT6 คาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน 2024 นี้ หรือในเดือนหน้ากรกฎาคม 2024 และยังคาดว่าน่าจะได้ใช้ชิปเซ็ต Snadpragon 8s Gen 3 ของ Qualcomm อีกด้วย อย่างไรก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมรวมถึงกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วจะมาอัพเดทให้ทันที

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme GT 6T อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศอินเดีย มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 7+ Gen 3 , หน้าจอแสดงผล AMOLED / 120Hz และรองรับการชาร์จไว 120W

- สมาร์ทโฟน Realme GT6 ผ่านการรับรองจากหน่วยงานหน่วยงาน FCC แล้ว มาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึด 5,500mAh ลุ้นเปิดตัวในอินเดียเร็วๆนี้

ที่มา : gsmarenasmartprix

 

คำที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม