ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE4 Lite และได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench แล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 6s Gen 3

หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE4 Lite และได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench แล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 6s Gen 3

วันที่โพสต์: 23 มิถุนายน 2024

OnePlus ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE4 อย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2024 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE4 Lite หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันแบบชัดๆ และยังได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

จากภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE4 Lite เบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE4 Lite มีดีไซน์ตัวเครื่องกรอบแบนและมีมุมโค้งมน ด้านหลังเป็นสีเงิน ฝาหลังเป็นกระจก และมีกล้องหลัง 2 ตัว (กล้องหลัก ความละเอียด 50MP) เรียงตัวในแนวตั้ง พร้อมไฟแฟลช LED คู่อยู่ในกรอบของกล้องรูปทรงวงรีที่มุมซ้ายบน ซึ่งดูคล้ายกันกับสมาร์ทโฟน OPPO K12x ที่เปิดตัวในประเทศจีนมากกว่า เนื่องจากก่อนหน้านี้สมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE4 ก็เปิดตัวที่ประเทศจีนในชื่อ OPPO K12 เช่นกัน ดังนั้นก็เท่ากับว่า

  • สมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE4 (ทั่วโลก) = สมาร์ทโฟน OPPO K12 (ประเทศจีน)
  • สมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE4 Lite (ทั่วโลก) = สมาร์ทโฟน OPPO K12x (ประเทศจีน)

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO K12x อย่างเป็นทางการในประเทศจีน มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.67 นิ้ว , กล้องหลังคู่ ความละเอียด 50MP และรองรับการชาร์จไวที่ 80W

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO K12 อย่างเป็นทางการในประเทศจีนแล้ว มาพร้อมหน้าจอแสดงผล 120Hz , ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 7 Gen 3 และแบตเตอรี่ 5,500mAh พร้อมรองรับการชาร์จไว SuperVOOC ที่ 100W

นอกจากนี้สมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE4 Lite ยังได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แสดงให้เห็นว่าจะมาพร้อมกับรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วนดังนี้

  • มีหมายเลขรุ่นเป็น CPH2621
  • ชิปเซ็ต (ยังไม่ชัดเจน) Qualcomm Snapdragon 6s Gen 3 โดยพื้นฐานแล้วคือ Qualcomm Snapdragon 695 ที่เปลี่ยนชื่อ + อัพเดตใหม่เล็กน้อย และก่อนหน้านี้ก็อ้างว่าจะใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 7+ Gen 3 อีกด้วย
  • RAM ขนาด 8GB
  • ระบบปฏิบัติการ Android 14
  • ทำคะแนนทดสอบแบบ single-core ได้ 896 คะแนน
  • ทำคะแนนทดสอบแบบ multi-core ได้ 2,002 คะแนน

ทั้งนี้ถ้าหากสมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE4 Lite เป็นรุ่นที่ได้รับการรีแบรนด์มาจากสมาร์ทโฟน OPPO K12x ก็เท่ากับว่าอาจจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 5,500mAh พร้อมรองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 80W , หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED , ขนาด 6.7 นิ้ว , ความละเอียด FHD+ , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz , กล้องหลัง 2 ตัว (กล้องหลัก) ความละเอียด 50MP เป็นต้น

สมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE4 Lite คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในต้นเดือนหน้ากรกฎาคม 2024 ที่จะถึงนี้ ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆรวมถึงกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE4 อย่างเป็นทางการในอินเดีย มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 7 Gen 3 และแบตเตอรี่สุดอึด 5,500mAh

ที่มา : gsmarenathetechoutlookgadget_bits

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม