ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! รายละเอียดสเปกกล้องของสมาร์ทโฟน OPPO Find X8 Ultra มาพร้อมกล้องหลังเลนส์ซูมที่ดีขึ้นกว่าเดิม

หลุด!! รายละเอียดสเปกกล้องของสมาร์ทโฟน OPPO Find X8 Ultra มาพร้อมกล้องหลังเลนส์ซูมที่ดีขึ้นกว่าเดิม

วันที่โพสต์: 28 มิถุนายน 2024

สมาร์ทโฟน OPPO Find X Series นั้นมีจุดเด่นในด้านของกล้อง ซึ่งเมื่อช่วงเดือนมกราคม 2024 ที่ผ่านมาทาง OPPO ก็เพิ่งเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Find X7 Series อย่างเป็นทางการในประเทศจีน ล่าสุดนี้ก็ได้มีรายละเอียดสเปกกล้องของสมาร์ทโฟน OPPO Find X8 Ultra รุ่นใหม่หลุดออกมาให้เราได้ทราบกันคร่าวๆแล้ว โดยรายละเอียดสเปกกล้องของสมาร์ทโฟน OPPO Find X8 Ultra รุ่นใหม่ได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเก่าที่เชื่อถือได้ของประเทศจีนอย่าง Digital Chat Station นั่นเอง

แหล่งข่าวดังกล่าวได้ระบุว่าสมาร์ทโฟน OPPO Find X8 Series จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ OPPO Find X8 , OPPO Find X8 Pro และ OPPO Find X8 Ultra โดยสมาร์ทโฟน 2 รุ่นแรก (OPPO Find X8 , OPPO Find X8 Pro) จะเปิดตัวก่อนและเปิดตัวเร็วกว่าเดิมคือในช่วงเดือนตุลาคม 2024 นี้ ส่วนสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อป OPPO Find X8 Ultra จะเปิดตัวตามมาทีหลังในช่วงไตรมาสแรกของปีหน้า 2025 (เดือนมกราคม - เดือนมีนาคม)

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Find X7 Ultra อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน มาพร้อมกับกล้อง Dual Periscope รุ่นแรกของโลกและใช้เซ็นเซอร์ Sony LYT-900 ขนาด 1 นิ้ว

นอกจากนี้แหล่งข่าวดังกล่าวยังได้เปิดเผยอีกว่าสมาร์ทโฟน OPPO Find X8 Ultra จะมาพร้อมกับ

  • กล้องหลัง 4 ตัว
  • กล้องหลัก ความละเอียด 50MP เหมือนสมาร์ทโฟน OPPO Find X7 Ultra
  • กล้อง Telephoto (Periscope) แบบคู่ ความละเอียด 200MP

ทั้งนี้แหล่งข่าวได้ระบุว่าสมาร์ทโฟน OPPO Find X8 Ultra จะไม่ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX858 พร้อมซูมออปติคอล 6 เท่าแล้ว แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยให้ทราบว่าจะใช้เซ็นเซอร์ใดเข้ามาแทนที่ และสำหรับรายละเอียดสเปกอื่นๆตามแหล่งข่าวลือต่างๆคาดว่าสมาร์ทโฟน OPPO Find X8 Ultra จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 4

อย่างไรก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OPPO Find X8 Ultra เพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆ

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Find X7 อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน มาพร้อมกล้องหลังจากแบรนด์ Hasselblad และชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9300

ที่มา : playfuldroidandroidauthority

 

คำที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม