ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สมาร์ทโฟน Xiaomi 14T Pro ผ่านการรับรองจาก กสทช. ของประเทศไทย พร้อมเผยรายละเอียดกล้องจาก Camera FV-5 คาดเปิดตัวในเร็วๆนี้

สมาร์ทโฟน Xiaomi 14T Pro ผ่านการรับรองจาก กสทช. ของประเทศไทย พร้อมเผยรายละเอียดกล้องจาก Camera FV-5 คาดเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 7 กรกฎาคม 2024

ดูเหมือนว่า Xiaomi กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 14T Pro รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ เนื่องจากล่าสุดได้ผ่านการรับรองจาก กสทช. ของประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทาง กสทช. ของประเทศไทยยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลของสมาร์ทโฟน Xiaomi 14T Pro ออกมาให้ทราบนอกจากระบุว่ามีหมายเลขรุ่นเป็น 2407FPN8EG และรองรับการเชื่อมต่อ GSM / WCDMA / LTE / NR

นอกจากสมาร์ทโฟน Xiaomi 14T Pro จะผ่านการรับรองจาก กสทช. ของประเทศไทยแล้ว ยังได้โผล่บน Camera FV-5 อีกด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นรายละเอียดที่สำคัญเกี่ยวกับกล้องของสมาร์ทโฟน Xiaomi 14T Pro ดังนี้

  • กล้องหลัก ความละเอียด 50MP (รูรับแสง f/1.6) , OIS , รองรับการถ่ายแบบ Pixel Binning (12.6MP)
  • กล้องหน้า ความละเอียด 8.1MP (รูรับแสง f/2.0) , รองรับการถ่ายแบบ Pixel Binning (8.1MP)
  • พัฒนาร่วมกับแบรนด์ Leica

สำหรับสมาร์ทโฟน Xiaomi 14T Pro รุ่นนี้ มีหลายแหล่งข่าวอ้างว่าน่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่น Redmi K70 Ultra ที่วางขายในประเทศจีนซึ่งยังไม่ได้ประกาศเปิดตัว โดยจะถูกนำมาปรับเปลี่ยนสเปกบางส่วนเพื่อที่จะวางจำหน่ายในเวอร์ชั่นทั่วโลกนั่นเอง ส่วนรายละเอียดข้อมูลอื่นๆของสมาร์ทโฟน Xiaomi 14T Pro ตามข่าวลือ คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9300+ (4 นาโนเมตร)
  • หน้าจอแสดงผล ความละเอียด 1.5K , รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 144Hz
  • แบตเตอรี่ 5,500 mAh , รองรับการชาร์จไวที่ 120W และรองรับการชาร์จแบบไร้สาย

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่า Xiaomi อาจจะไม่เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 14T Series ในอินเดีย เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 12T Series และ Xiaomi 13T Series ในประเทศอินเดียนั่นเอง แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องมารอลุ้นกันอีกทีครับว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือไม่ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

- Xiaomi ประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 13T Series อย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้น 15,990 บาท

- Xiaomi ประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 12T Series อย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้น 17,990 บาท

ที่มา : gsmarenamysmartprice

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม