ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพทีเซอร์ทางการของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel 9 Pro Fold และสมาร์ทโฟน Google Pixel 9 Pro ก่อนเปิดตัวในวันที่ 13 สิงหาคม 2024 นี้

เผย!! ภาพทีเซอร์ทางการของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel 9 Pro Fold และสมาร์ทโฟน Google Pixel 9 Pro ก่อนเปิดตัวในวันที่ 13 สิงหาคม 2024 นี้

วันที่โพสต์: 29 กรกฎาคม 2024

Google ยืนยันแล้วว่าจะจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน Google Pixel 9 Series อย่างเป็นทางการในวันที่ 13 เดือนสิงหาคม 2024 นี้ โดยคาดว่าน่าจะประกอบไปด้วย Google Pixel 9 , Google Pixel 9 Pro , Google Pixel 9 Pro XL และสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel 9 Pro Fold ล่าสุดก็ได้มีภาพทีเซอร์โปรโมตทางการของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel 9 Pro Fold และสมาร์ทโฟน Google Pixel 9 Pro เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันแบบชัดๆไปเลย

จากภาพเบื้องต้นเราจะเห็นว่ามีสโลแกนเป็น Oh hi, AI และสมาร์ทโฟน Google Pixel 9 Pro กับสมาร์ทโฟน Google Pixel 9 Pro Fold จะมาพร้อมการใช้งาน Gemini Advanced เป็นเวลานานถึง 1 ปี ส่วนสมาร์ทโฟน Google Pixel 9 รุ่นมาตรฐานก็มาพร้อมการใช้งาน Gemini Advanced เช่นเดียวกัน แต่จะสามารถใช้งานได้เพียงแค่ 6 เดือนนั่นเอง

จากภาพเบื้องต้นเราจะเห็นว่าดีไซน์กล้องหลังของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel 9 Pro Fold จะมีกรอบเป็นทรงสี่เหลี่ยมมุมโค้งนูนๆออกมาอย่างเห็นได้ชัด / วางอยู่ตรงมุมขวาบน ส่วนดีไซน์กล้องหลังของสมาร์ทโฟน Google Pixel 9 Pro จะมีกรอบเป็นทรงวงรีและจะไม่ยาวไปถึงขอบด้านข้างเหมือนรุ่นก่อน / วางอยู่ตรงกลาง

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าต้องมีรายละเอียดข้อมูลอื่นๆหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแน่นอน ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : gsmarena9to5googleGoogleIndia

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม