ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพถ่ายตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน OPPO Find X8 ลุ้นเปิดตัวในเดือนตุลาคมปี 2024 นี้

หลุด!! ภาพถ่ายตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน OPPO Find X8 ลุ้นเปิดตัวในเดือนตุลาคมปี 2024 นี้

คาดว่า OPPO จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Find X8 Series อย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมปี 2024 นี้ โดยน่าจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ OPPO Find X8 , OPPO Find X8 Pro , OPPO Find X8 Ultra และคาดว่าสมาร์ทโฟนทั้ง 3 รุ่นน่าจะมีดีไซน์ของตัวเครื่องแบบเดียวกันด้วย เพียงแต่สมาร์ทโฟน OPPO Find X8 อาจจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบแบน ส่วนสมาร์ทโฟน OPPO Find X8 Pro , OPPO Find X8 Ultra อาจจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบโค้งทั้ง 4 ด้านนั่นเอง

ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพถ่ายตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน OPPO Find X8 หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันคร่าวๆแล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน OPPO Find X8 จะมีกรอบของกล้องหลังแบบใหม่เป็นรูปวงกลมขนาดใหญ่พิเศษนูนๆออกมาเล็กน้อย และมีไฟแฟลช LED แยกออกมานอกกรอบอยู่ที่มุมซ้ายบน , ตรงขอบด้านบนของตัวเครื่องจะเห็นว่ามีรูอยู่ 3 รู (2 รูอาจจะเป็นไมโครโฟน และอีก 1 รูอาจจะเป็น IR Blaster) , ขอบด้านซ้ายของตัวเครื่อง ดูเหมือนว่าจะเป็นแถบเลื่อนแจ้งเตือน , ขอบด้านขวาของตัวเครื่อง คาดว่าน่าจะเป็นปุ่ม capacitive แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าในรุ่นเริ่มต้นจะมีปุ่ม capacitive พิเศษนี้จริงหรือไม่

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OPPO Find X8 ตามข่าวลือคาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9400
  • หน้าจอแสดงผลแบบแบน , ขนาด 6.7 นิ้ว , ความละเอียด 1.5K , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP + กล้อง Ultrawide ความละเอียด 50MP + กล้อง Telephoto (Periscope) , ซูม 3 เท่า
  • แบตเตอรี่ 5,600mAh , รองรับการชาร์จแบบไวมีสายที่ 100W

ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

- หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน OPPO Find X8 และ OPPO Find X8 Pro คาดเปิดตัวทั่วโลกในเดือนตุลาคม 2024 นี้

ที่มา : playfuldroidgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม