ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์และสเปกบางส่วนของสมาร์ทโฟน POCO M3 พร้อมคลิปยืนยันวันเปิดตัว 24 พฤศจิกายน 2020 นี้

หลุด!! ภาพเรนเดอร์และสเปกบางส่วนของสมาร์ทโฟน POCO M3 พร้อมคลิปยืนยันวันเปิดตัว 24 พฤศจิกายน 2020 นี้

วันที่โพสต์: 23 พฤศจิกายน 2020

เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน POCO M3 ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2020 นี้ โดย บริษัท ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลอะไรเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน POCO M3 ออกมามากนักนอกเหนือจากชื่อของสมาร์ทโฟน แต่เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน POCO M3 บางส่วน พร้อมกับภาพเรนเดอร์ได้หลุดออกมาจากช่องทางออนไลน์ต่างๆ จึงแสดงให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึงรายละเอียดสเปกบางส่วน ดังด้านล่างนี้

จากภาพที่หลุดออกมานั้นแสดงให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องด้านหน้าที่มาพร้อมกับหน้าจอทรงหยดน้ำ , กล้องหน้าแบบเจาะรู , มีเซ็นเซอร์แสกนลายนิ้วมืออยู่ที่ทางด้านข้างของตัวเครื่อง ส่วนด้านหลังเราจะเห็นว่ามีโลโก้ POCO ติดอยู่ที่ตรงข้ามของกล้อง(ด้านขวา) , กล้องหลัง 3 ตัวเรียงตัวกันในแนวตั้งอยู่ทางด้านซ้าย พร้อมทั้งไฟแฟลช LED คู่ อยู่ด้านข้าง และสำหรับรายละเอียดสเปกบางส่วนของสมาร์ทโฟน POCO M3 มีดังนี้

- มี 3 สี คือ สีดำ , สีเหลือง และสีน้ำเงิน (อาจจะมีมากกว่านี้)

- หน้าจอแสดงผลสัมผัสแบบ LCD , ขนาด 6.53 นิ้ว , ความละเอียด FHD+

- ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 662

- RAM ขนาด 4GB (ไม่ได้เปิดเผยว่ามีความจุเท่าไหร่)

- กล้องหลัง : กล้องหลักความละเอียด 48MP

- แบตเตอรี่ 6,000 mAh , รองรับการชาร์จไวที่ 18W

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นเป็นเพียงข่าวที่หลุดออกมาเท่านั้น ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ ยังไงก็รอติดตามข้อมูลกันต่อไปในวันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม