ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพ CAD Render ของ Samsung Galaxy Note20 มาพร้อมกล้องที่เหมือนกับรุ่นของ Samsung Galaxy S20 Ultra (มีคลิป)

หลุด!! ภาพ CAD Render ของ Samsung Galaxy Note20 มาพร้อมกล้องที่เหมือนกับรุ่นของ Samsung Galaxy S20 Ultra (มีคลิป)

วันที่โพสต์: 25 พฤษภาคม 2020

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพต้นแบบของ Samsung Galaxy Note20 โผล่ขึ้นบน Galaxy Store ล่าสุดนี้ก็มีภาพ CAD Render และคลิปวิดีโอซึ่งเป็นชุดคลิปวิดีโอสั้นๆ จาก Pigtou หลุดออกมาให้เราได้รับชมกันดังด้านล่างนี้ครับ

จากคลิปวิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงลักษณะที่ดูเหมือนกับรุ่นของ Samsung Galaxy S20 Ultra มากๆ โดยเราจะสังเกตุเห็นได้ว่ามีโมดูลกล้องที่คล้ายกับ Samsung Galaxy S20 Ultra ซึ่งตามปกติแล้วจะอยู่ใน Samsung Galaxy Note Series ครับ และสำหรับรายละเอียดสเปกอิ่นๆที่หลุดออกมา มีดังต่อไปนี้ครับ

- ตัวเครื่องมีขนาด 161.8 x 75.3 x 8.5 มม. เท่ากันกับรุ่น Samsung Galaxy Note10+ (คาดหวังว่า Samsung Galaxy Note20 + จะมีขนาด ใหญ่กว่า)

- หน้าจอแสดงผลแบน

- รองรับปากกา S Pen เหมือนเดิม แต่เปลี่ยนจากด้านขวาไปอยู่ด้านซ้ายแทน

- ปุ่มควบคุมทั้งหมดย้ายไปอยู่ทางด้านขวา ส่วนด้านบนของตัวเครื่องก็จะเป็นช่องใส่ซิมการ์ด + ช่องใส่การ์ด Nano SIM และ Micro SD

- ซิปเซ็ต Snapdragon 865 หรือ Exynos 990 เหมือนเท่ากันกับรุ่น Samsung Galaxy S20

- แบตเตอรี่ 4000 mAh

อย่างไรก็ตามข้อมูลรายละเอียดสเปกเบื้องต้นเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ และคาดว่า Samsung Galaxy Note20 อาจจะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมในงาน Unpacked ของ Samsung แต่ก็น่าจะเปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น ยังไงก็มารอลุ้นไปพร้อมๆกันนะครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม