ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ภาพเครื่อง Mockup 3D ของ iPhone 13 เผยให้เห็นดีไซน์หน้าจอแสดงผลที่ไร้รอยต่อ และพอร์ต USB-C (มีคลิปวิดีโอ)

ภาพเครื่อง Mockup 3D ของ iPhone 13 เผยให้เห็นดีไซน์หน้าจอแสดงผลที่ไร้รอยต่อ และพอร์ต USB-C (มีคลิปวิดีโอ)

วันที่โพสต์: 9 มิถุนายน 2020

ยังไม่ทันได้เปิดตัว iPhone 12 อย่างเป็นทางการเลยครับ ล่าสุดก็มีข้อมูลเกี่ยวกับ iPhone 13 ของปี 2021 เผยออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว พูดได้เลยว่าตามแทบไม่ทันเลยทีเดียวครับ โดยข้อมูลเกี่ยวกับ iPhone 13 ของปี 2121 ดังกล่าวที่เผยออกมานี้ก็เป็นภาพเครื่อง Mockup 3D ของ iPhone 13 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงดีไซน์หน้าจอแสดงผลที่ไร้รอยต่อ และใช้พอร์ต USB-C โดยข้อมูลดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากเว็บไซต์ประเทศญี่ปุ่น Macotakara (อ้างว่าได้มาจากแหล่งข้อมูลอาลีบาบา Alibaba )แถมยังมีคลิปวิดีโอให้เราได้ชมกันเต็มๆ ดังด้านล่างนี้ครับ

เว็บไซต์ประเทศญี่ปุ่น Macotakara กล่าวว่าอุปกรณ์ดังกล่าวเคยมีข่าวลือออกมาว่าจะเปิดตัวในปี 2021 (2564 ) ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว , ไร้รอยต่อ โดยตัวเครื่องนั้นก็คล้ายกันกับภาพเครื่อง Mockup 3D ของ iPhone 12 ของปี 2020 นี้เลย แต่มีหน้าจอแสดงผลขนาด 5.4 นิ้วนั่นเองครับ

เว็บไซต์ประเทศญี่ปุ่น Macotakara เชื่อว่าข้อมูลดังกล่าวอาจจะเป็นส่วนหนึ่งของดีไซน์ iPhone 13 ที่กำลังพัฒนาอยู่ และ Apple อาจกำลังทดสอบเทคโนโลยี UPS (Under Panel Sensor) ของ Samsung ให้กับเครื่องต้นแบบอยู่ก็เป็นได้ครับ อย่างไรก็ตามข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็มารอลุ้นไปพร้อมๆกันนะครับ เชื่อว่าน่าจะมีข้อมูลหลุดออกมาเรื่อยๆแน่นอนครับ

ที่มา : iclarified , Mac Otakara

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม